Showbiz

Tài tử phim "Tùy đường diễn nghĩa" bị tố đánh đập vợ cũ

02/12/2018, 16:54

Mã Dung - vợ cũ của nam tài tử Vương Bảo Cường tố bị chồng cũ đánh đập.

508f-hphsupx8193369

Mã Dung - vợ cũ của nam tài tử Vương Bảo Cường tố bị chồng cũ đánh đập.

Mới đây, Mã Dung - vợ cũ của nam tài tử Vương Bảo Cường gây sốc khi tung những hình ảnh mình bị bầm dập lên Weibo. Nhìn qua các bức ảnh, nhiều người sẽ tưởng những vết thương là được hóa trang. Nhưng theo Mã Dung, cô bị Vương Bảo Cường cùng những người bạn của anh đánh hội đồng.

Hình ảnh cho thấy Mã Dung bị thương ở mặt và bầm tím chân tay. Cô nằm trong bệnh viện và phải thở bằng ống oxy. Được biết, nhiều phóng viên đã đổ xô đến bênh viện - nơi Mã Dung nằm để gặp cô và mẹ cô. Theo nhiều nguồn tin, môi và lòng bàn tay cô bị bầm dập, quanh mắt cũng có vết thương. Hiện tại, phía Vương Bảo Cường vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào.

da4d-hpinryc0405086

Hình ảnh được Mã Dung đăng tải

Cuộc hôn nhân của Mã Dung và Vương Bảo Cường từng gây tốn giấy mực của báo giới khi nam diễn viên kiện vợ mình "cắm sừng" anh, ngoại tình với quản lý của anh và âm thầm tẩu tán tài sản. Tuy nhiên, phía Mã Dung cũng tố chồng cặp kè gái trẻ nên cố tình tung tin đồn để đổ tiếng xấu cho cô. Cuộc ly hôn của hai người kéo dài trong suốt 2 năm. 

vuong-bao-cuong-26911

Diễn viên Vương Bảo Cường

Vương Bảo Cường sinh năm 1984, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Tùy đường diễn nghĩa, Ân thương truyền kỳ, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan... Ngoài ra, anh còn được yêu thích khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? phiên bản Trung Quốc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.