Showbiz

Tài tử "Ước mơ vươn tới một vì sao" bị bắt vì lái xe khi say xỉn

11/02/2019, 18:24

Nam diễn viên Ahn Jae Wook đã bị hủy bỏ bằng lái xe sau khi bị bắt.

img
Diễn viên Ahn Jae Wook

Theo Soompi, ngày 11/2, Jable Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên Ahn Jae Wook thông tin giấy phép lái xe của nam diễn viên đã bị đình chỉ sau khi anh bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Đại diện của Ahn Jae Wook cho hay, ngày 9/2, nam diễn viên đã đi uống rượu với các đồng nghiệp của mình tại một nhà hàng gần nhà nghỉ của anh sau một ngày làm việc. Trước khi lên đường trở về, ngôi sao của "Ước mơ vươn tới một vì sao" đã nghỉ ngơi một lúc, nhưng trên đường lái xe trở về Seoul, anh đã bị cảnh sát bắt vì có nồng độ cồn trong máu cao.

Người đại diện tiếp tục đưa ra lời xin lỗi chính thức thay cho nam diễn viên, và thừa nhận Ahn Jae Wook cùng công ty chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự việc này, không đổ lỗi cho bất cứ lý do nào. "Chúng tôi cảm thấy có lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng, và chúng tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ vì đã gây ra một vụ bê bối không thể giải thích được", người đại diện này nói.
Ahn Jae Wook hiện đang chuẩn bị đóng vai chính trong vở nhạc kịch Hero Hero, dự kiến ​​ra mắt tại Seoul vào tháng 3 năm nay. Phía nam diễn viên cho biết, sẽ tìm mọi cách để những người làm việc với anh không bị ảnh hưởng vì bê bối này.

Ahn Jae Wook sinh năm 1971, là ca sĩ, diễn viên và nhạc sĩ. Anh nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Ước mơ vươn tới một vì sao, và là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất của làng giải trí Hàn Quốc vào những năm 2000. Anh tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Vườn địa đàng, Tạm biệt tình yêu của tôi... Năm 2013, nam diễn viên phải trải qua phẫu thuật não tại Mỹ và từ đó, anh ít khi xuất hiện trong các dự án truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.