Showbiz

Tài xế của "Thư ký Kim" tiết lộ hậu trường đáng yêu

04/08/2018, 19:05

Tài xế Yang Cheol đáng yêu, hài hước của "Thư ký Kim sao thế?" tiết lộ hậu trường về thú vị về bạn diễn.

9-1531666771279641609020-1

Tài xế Yang Cheol đáng yêu, hài hước của "Thư ký Kim sao thế?" tiết lộ hậu trường về thú vị về bạn diễn

Bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" dù đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim cho đến nay vẫn còn đọng lại. Trong bộ phim, không chỉ có cặp đôi chính là Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon đóng) và Thư ký Kim Mi So (Park Min Young đóng) mà các cặp diễn viên phụ cũng đều được yêu thích không kém. Trong đó phải kể đến mối tình công sở hài hước và đáng yêu của thư ký Yang Cheol (Kang Hong Seok đóng) và Bong Se Ra (Hwang Bo Ra đóng).

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kang Hong Seok đã có những chia sẻ về quá trình làm phim đầy vui nhộn. Trong phim, anh vào vai thư ký Yang Cheol - tài xế của phó chủ tịch Lee Young Joon. Mặc dù có thân hình bặm trợn, khờ khạo và ít khi cười nhưng sự ngọt ngào, đáng yêu của anh chàng vẫn chiếm được tình cảm của cô thư ký điệu nhất phòng Bong Se Ra. Kết hợp với nhau, cả hai làm nên câu chuyện tình hài hước, lãng mạn và trở thành một điểm nhấn thú vị trong bộ phim. 

Kang-Hong-Seok-Park-Seo-Joon

Dù ít đất diễn nhưng mỗi lần Yang Cheol xuất hiện là khán giả lại được dịp cười nghiêng ngả bởi sự đáng yêu và hài hước của nhân vật.

Kang Hong Seok cho biết, khi đọc kịch bản, anh thấy Yang Cheol là vai diễn khá đơn giản. Anh đến thử vai với tâm trạng vô cùng thoải mái. Yang Cheol không làm gì nhiều nhưng đạo diễn phim đã hứa với anh sẽ có những phân cảnh cho anh gây ấn tượng. Thậm chí, anh còn được thể hiện giọng hát của mình trên phim.

"Đạo diễn tạo ra cảnh ca hát, nhưng tôi cảm thấy xấu hổ vì thấy mình hát quá tệ. Cảnh đó được quay vào buổi sáng sau cảnh quay trước, tôi vẫn không thể hát hay được. Tôi nghĩ mình có thể hát hay hơn nên có hơi hối tiếc", anh chia sẻ.

photo987265-15314693911472143888546

 

Về câu chuyện tình với Bong Se Ra, Kang Hong Seok cười, anh thậm chí còn không nghĩ đến chuyện nhân vật của mình có bạn gái. "Đạo diễn nói với tôi: Hong Seok, cậu thực sự khá dễ thương dù nhân vật ít xuất hiện. Đạo diễn thực sự đã tạo ra một nhân vật như thế", nam diễn viên hào hứng.

Video màn tỏ tình độc đáo của thư ký Yang với Bong Se Ra:

Anh cũng ca ngợi tính cách của Hwang Bo Ra trong đời thực: "Hwang Bo Ra là một người thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã có phản ứng hóa học rất tốt. Bên ngoài, cô ấy rất sang trọng nhưng ấm áp. Đây là lần đầu tiên tôi diễn những cảnh lãng mạn trên truyền hình, và tôi rất biết ơn bạn diễn của mình. Cô ấy đã quan tâm và còn đùa với tôi rằng: Cậu phải đối xử tốt với tôi nhé! và ‘Thật tốt nếu chúng ta có thể cùng nhau quay quảng cáo’. Tôi rất muốn biến điều đó thành sự thực".

Kang-Hong-Seok-1

Ngoài đời, Kang Hong Seok là một diễn viên nhạc kịch.

Ngoài ra, Kang Hong Seok cũng khen ngợi tinh thần làm việc của Park Seo Joon, Thậm chí dù rất mệt mỏi vì có ngày không ngủ được 2 tiếng đồ hồ nhưng Seo Joon vẫn luôn mỉm cười và hoạt động đầy năng lượng. Trong khi đó, Park Min Young không hề cầu kỳ chuyên nghiệp và rất giỏi về mặt diễn xuất.

Kang Hong Suk sinh năm1986 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh cao 1m80 và là một diễn viên quen thuộc trên sân khấu nhạc kịch của Hàn Quốc. Anh sở hữu giọng ca trầm ấm khá âm vang và dễ đi vào lòng người. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.