Xã hội

Tài xế đánh lái cứu người nhận 305 triệu đồng ủng hộ

04/04/2018, 17:04

Được các mạnh thường quân ủng hộ, số tiền tài xế xe tải nhận được vượt số tiền dự tính phải đền bù.

Anh Đỗ Văn Tiến

Anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh

Liên quan đến vụ TNGT liên hoàn giữa xe tải với 2 xe ô tô con, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Đỗ Văn Tiến, người đã đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh cho biết, gia đình anh đã nhận được thừa số tiền dự tính phải bồi thường. Tổng số tiền mà mọi người ủng hộ lên đến gần 305 triệu.

Anh Tiến cũng xác nhận doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chuyển số tiền 240 triệu mà trước đó anh Nam hứa ủng hộ vào tài khoản của chị Nông Thị Cúc (vợ anh Tiến).

FB_IMG_1522767941396

Số tiền 240 triệu được doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển tới tài khoản của vợ anh Tiến

Trước đó, anh Tiến cũng đã nhận được khoảng 65 triệu từ các cá nhân, tổ chức gửi ủng hộ, giúp đỡ. Bao gồm khoảng 60 triệu chuyển đến tài khoản ngân hàng của vợ anh và 5 triệu tiền mặt từ một công ty bảo hiểm ở Hải Phòng.

"Gia đình tôi rất trân trọng và cảm kích cộng đồng mạng, các cá nhân, tổ chức và đặc biệt là anh Nguyễn Hoài Nam khi đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để ủng hộ, giúp đỡ tôi và gia đình tôi trong lúc khó khăn. Thông qua các cơ quan báo chí, gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn tới cộng đồng đã quan tâm”, anh Tiến xúc động.

Khi nhận được số tiền ủng hộ lớn, thừa so với dự tính, anh Tiến cho biết: "Tôi sẽ dùng số tiền này để chi trả các khoản phí phải đền bù, nếu còn thừa tôi sẽ dành tặng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.

Anh Tiến cũng cho biết thêm, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam sẽ hỗ trợ 10 triệu tiền lương/ 1 tháng cho đến khi anh nhận lại bằng lái xe để đi làm.

Về việc xử lý vụ tai nạn, anh Tiến cho biết, chiều nay 4/4, anh sẽ cùng chủ xe tải làm việc với chủ 2 xe ô tô để thống nhất việc đền bù, sửa chữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.