Xã hội

Tài xế đánh lái cứu người thống nhất đền bù với chủ xe Toyota

17/04/2018, 18:25

Tài xế bẻ lái cứu người đã làm việc với chủ xe Toyota và cơ quan CSĐT để giải quyết vụ tai nạn.

Anh Đỗ Văn Tiến

Anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Đỗ Văn Tiến, người đã đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh cho biết, sáng ngày 17/4, anh đã có buổi làm việc với chủ chiếc xe Toyota Venza bị hư hỏng trong vụ tai nạn đánh lái cứu người khiến xe của anh bị lật. Tại buổi làm việc, 2 bên đã thỏa thuận và thống nhất việc bồi thường giải quyết vụ tai nạn theo hướng dân sự.

“Chủ xe Toyota Venza đã yêu cầu tôi sửa chữa chiếc xe như nguyên bản ban đầu và lấy hóa đơn, chứng từ của gara hãng Toyota để làm bằng chứng. Tôi đã chấp nhận việc đền bù đó. Dự tính chi phí đền bù, sửa chữa chiếc xe bị hư hỏng là 245 triệu đồng”, anh Tiến chia sẻ.

 Anh Tiến cho biết thêm, hôm nay anh cũng có buổi làm việc với Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Thủy Nguyên. Phía cơ quan công an cho biết chỉ cần chủ xe Toyota Venza không yêu cầu truy cứu thì sẽ không giải quyết vụ tai nạn theo hướng hình sự và vụ việc vẫn phải giải quyết theo đúng trình tự.

Hiện, cơ quan điều tra đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển sang Viện kiểm soát nhân dân hoàn tất việc xử lý vụ tai nạn theo quy định pháp luật.

IMAG3706

Hiện trường vụ tai nạn tài xế đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó ngày 14/4, chủ chiếc xe Toyota Venza cũng liên lạc lần thứ 2 cho anh, sau khi người vợ chủ xe ấy chủ động gọi điện cho anh hôm 12/4, để đề cập đến vấn đề chi phí bồi thường, sửa chữa chiếc xe bị hư hỏng như đã dự tính từ trước. Hai bên đã hẹn sáng thứ 3 ngày 17/4 gặp mặt trực tiếp để trao đổi, thống nhất về việc bồi thường và giải quyết dứt điểm vụ việc.

Ngày 14/4, Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Thủy Nguyên cũng mời anh Tiến lên làm việc bước đầu để lấy lời khai để xác minh, điều tra tra làm rõ các tình tiết trong vụ tai nạn. 

>> Xem toàn cảnh vụ tài xế đánh lái cứu 2 nữ sinh ở Hải Phòng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.