Xã hội

Tài xế gây tai nạn, Go Viet cho rằng “xảy ra sự cố là đương nhiên"

14/04/2019, 07:17

Giám đốc điều hành Go Viet tại Hà Nội cho rằng xảy ra sự cố là đương nhiên, quan trọng là xử lý như thế nào?

img
Đại diện Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Việt (áo đỏ) qua thăm hỏi gia đình chị Hà

Liên quan đến vụ việc Tài xế Go Viet gây tai nạn khiến con gái chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cháu T.M.C (6 tuổi), Tập thể Kim Liên, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội phải mổ chân trái, chiều 13/4, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Viet (Go Viet) tại Hà Nội và tài xế Trần Lương Huân đã trực tiếp đến gặp và xin lỗi gia đình gặp nạn nhân.

Đại diện hãng này xác nhận: Go Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Cũng theo ông này, Go Viet mới tham gia thị trường, không thể hoàn thiện tất cả được. Như TP.HCM, tài xế đi lại mấy trăm ngàn chuyến một ngày nên việc xảy ra sự cố là đương nhiên, quan trọng xử lý như thế nào. “Tham gia ngành vận tải, đặt an toàn khách hàng và tài xế lên hàng đầu là điều quan trọng nhất, không đảm bảo được như thế thì rất khó tồn tại”, ông này nói.

Tuy nhiên khi PV đặt câu hỏi liên quan đến quy trình xử lý khiếu nại, trách nhiệm của cá nhân chậm trễ xử lý vụ việc và một số thông tin liên quan đến trách nhiệm của Go Viet và quyền lợi của hành khách thì một lần nữa PV được hướng dẫn gửi email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Trước đó, PV Báo Giao thông gửi email các câu hỏi: “Lái xe Trần Lương Huân đăng ký tham gia Go Viet từ khi nào, đã được đào tạo tại Go Viet chưa, đào tạo những nội dung, kỹ năng gì? Trong giá cước vận tải của Go Viet có bảo hiểm cho hành khách tham gia sử dụng dịch vụ không? Trách nhiệm và quy định chi trả bảo hiểm cho hành khách sử dụng dịch vụ vận chuyển như thế nào? Từ khi tham gia thị trường Việt Nam đến nay, tài xế của Go Viet đã để xảy ra vụ tai nạn nào chưa? Cách thức giải quyết của công ty ra sao? Tại sao Go Viet lại chậm trễ trong việc trả lời thông tin của khách hàng? Có hay không việc thoái thác trách nhiệm của hãng?”

Trước hàng loạt câu hỏi của Báo Giao thông, hãng này trả lời hết sức ngắn gọn: “Sau khi tiếp nhận sự việc, Go Viet đã làm việc với đối tác tài xế và người dùng. Trên quan điểm không khoan nhượng với những hành vi gây ảnh hưởng đến an toàn của người dùng, chúng tôi đã tiến hành khóa tài khoản của đối tác tài xế. Hiện tại, Go Viet đã đến thăm và gửi lời xin lỗi đến người dùng”.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.