An ninh hình sự

Tài xế hành hung hành khách, Grab nói gì?

08/01/2018, 19:20

Grab đã gửi lời xin lỗi lỗi đến hành khách bị hành hung, đồng thời huỷ hợp tác vĩnh viễn với tài xế Hưởng.

grab_ykys_xclz(1)

Đại diện GrabTaxi cho biết đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng

Đại diện truyền thông hãng này cho biết, do sự việc xảy ra vào cuối tuần (ngày 7/1) nên đơn vị không có cán bộ kiểm tra. Đến sáng nay, sau khi xác minh thông tin, Grab đã trực tiếp liên hệ với hành khách để xin lỗi và được người này đồng ý. Ban lãnh đạo cũng họp bàn về việc xử lý vi phạm của tài xế GrabTaxi Lê Xuân Hưởng. Hiện, Grabtaxi đã ngưng ứng dụng và huỷ hợp tác vĩnh viễn với tài xế này.

Trước đó, Báo Giao thông đã phản ánh, vào sáng 7/1, anh Thắng Đặng bắt GrabTaxi đi từ khách sạn trong hẻm 30C Nguyễn Thiện Thuật đến số 6 Trần Bình Trọng (TP. Nha Trang). Theo báo giá từ ứng dụng GrabTaxi, hành trình của anh giao động từ 14.000-16.000đồng. Tuy nhiên, khi đến nơi, tài xế thông báo giá cước là 35,000 đồng. Đôi bên xảy ra xích mích. Tài xế Grab sau đó đã hành hung hành khách này.

Nửa tiếng sau vụ việc, tài xế này tiếp tục nhắn tin và gọi điện với nội dung nếu không giao đủ 35.000 đồng cho một người bạn của ông ta thì sẽ không để yên. Để tránh rắc rối, anh Thắng Đặng chuyển tiền đến cho người bạn tài xế.

grab taxi

Thông tin sự việc cũng được hành khách Thắng Đặng phản ánh trên trang facebook cá nhân.

Tài xế Grab thực hiện hành trình trên là ông Lê Xuân Hưởng, điều khiển xe ô tô BKS 79A -167.XX. Theo lý giải của ông Hưởng, do ứng dụng Grab chưa cập nhật đường Nguyễn Thiện Thuật là đường 1 chiều, vì vậy hành trình phải đi vòng, dài hơn với dự kiến nên mới xảy ra sự vụ.

“Sau lời qua tiếng lại tôi bực quá nên có đánh hành khách”, anh Hưởng thừa nhận.

Khi được hỏi về tin nhắn và cuộc gọi đòi lại 35.000 đồng có nội dung đe dọa, tài xế này cho biết do không muốn gặp mặt hành khách nên nhắn tin nhờ bạn lấy giúp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.