Tài xế lái xe tông chết người giữa đêm khuya khai gì?

24/07/2017, 05:37

Tài xế cho xe tăng tốc bỏ trốn, rồi dùng sơn xịt lên các vết trầy xước trên ô tô hòng xóa dấu vết.

2 (16)

Xe ô tô 4 chỗ gây tai nạn mang BKS 69A-008.77 - Ảnh: CTV

Chiều tối 23/7, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) xác nhận, đã truy tìm được tài xế cùng chiếc ô tô bỏ trốn sau khi gây ra vụ TNGT chết người vào rạng sáng 22/7 trên đường Nguyễn Tất Thành (phường 8, TP. Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, tài xế tên là Nguyễn Tân Xuyên (SN 1979, ngụ ấp 10A, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Còn chiếc xe gây tai nạn là ô tô 4 chỗ ngồi mang BKS 69A-008.77. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe của Xuyên còn có 2 người là bạn của Xuyên tên Hiểu và Chánh (cùng ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời).

Tại cơ quan công an, bước đầu Xuyên khai nhận, sau khi gây tai nạn, y đã tăng tốc cho xe chạy về hướng xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời để trốn. Đến 9h ngày 22/7, đối tượng dùng sơn xịt lên các vết trầy xước trên ô tô để xóa dấu vết.

1 (38)

Tài xế Nguyễn Tân Xuyên - Ảnh: CTV

Còn chiếc ô tô gây tai nạn là do Xuyên mua lại của một người cùng địa phương để sử dụng cá nhân, hiện vẫn chưa được sang tên đổi chủ.

Sau hơn một ngày lẩn trốn, đối tượng đưa xe đến một garage ô tô ở thành phố Cà Mau để sửa thì bị lực lượng chức năng mời về cơ quan để điều tra làm việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 1h sáng 22/7, khi đang phụ vợ làm lao công quét dọn trên đường Nguyễn Tất Thành (phường 8, TP Cà Mau, Cà Mau), ông Nguyễn Thanh Tịnh (ngụ phường 5, TP Cà Mau) đã không may bị 1 chiếc ô tô tông trúng, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu, nhưng ông Tịnh đã tử vong trước đó. Tài xế sau đó đã cho xe tăng tốc bỏ trốn, bỏ mặc nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.