Xã hội

Tài xế Mai Linh: "Công an đọc cho viết, không biết đơn bãi nại"

13/05/2018, 15:55

Tài xế taxi Mai Linh bị tài xế Mercedes đánh cho biết viết đơn theo công an đọc mà không nhớ rõ nội dung.

tai-xe-mai-linh

Tài xế taxi Mai Linh Đinh Văn Điềm cho biết giờ không nhớ nội dung đơn đã viết tại cơ quan công an

Liên quan đến sự việc tài xế taxi Mai Linh bị tài xế Mercedes đánh chảy máu đầu, trao đổi với Báo Giao thông chiều 13/5, tài xế Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Định) cho biết sau khi bị tấn công, đến hiện tại anh vẫn mệt, đau đầu và choáng váng.

Đến thời điểm hiện tại, còn nhiều mâu thuẫn giữa thông tin cơ quan công an cung cấp cho rằng tài xế taxi Mai Linh đã hoà giải và rút đơn tố cáo tài xế Mercedes đã đánh mình bị thương, tuy nhiên, một lần nữa anh Điềm - tài xế taxi Mai Linh khẳng định, không có chuyện anh đã hoà giải với tài xế Mercedes. 

"Đến nay, gia đình tài xế Merdedes chưa hề gọi điện hỏi thăm, hay có một lời nào hỏi thăm tình hình sức khoẻ của tôi, tôi cũng chưa nhận bất cứ thứ gì từ gia đình nhà tài xế đó", anh Điềm nói, giọng mệt mỏi.

taxi mai linh

Hình ảnh từ camera ghi lại cảnh tài xế Mercedes hành hung lái xe taxi Mai Linh

Trả lời câu hỏi của báo Giao thông về việc anh đã từng viết đơn bãi nại chưa, anh Điềm cho biết sau khi xảy ra sự việc, anh được mời lên Công an phường Cầu Diễn làm việc, công an đưa anh vào một phòng riêng và đọc nội dung cho anh viết, nhưng vì khi đó rất đau đầu và choáng nên anh không nhớ được nội dung anh đã viết gì.

“Tại sao đau đầu và choáng, không đảm bảo đủ điều kiện sức khoẻ nhưng anh không từ chối làm việc với công an?" - PV đặt câu hỏi. Anh Điềm cho biết lúc ấy cũng có trình bày tình trạng mình bị đau đầu và choáng, nhưng khi công an hỏi anh có viết được hay không, anh trả lời rằng anh viết được, và họ đọc cho anh viết, anh viết theo chứ không để ý nội dung.

2

Anh Điềm bị chảy máu và rách vùng đỉnh đầu sau khi bị đánh

Cũng theo anh Điềm, công an sau đó có đến nhà trọ của anh để làm việc nhưng anh mệt và không đủ tỉnh táo nên đã đề nghị công an làm việc vào hôm sau.

Hiện tại, anh đã viết đơn đề nghị cơ quan công an cho đi giám định thương tích, cùng với đó, đề nghị xử lý nghiêm hành vi hành hung người khác gây thương tích của tài xế Mercedes.

"Tôi chỉ mong muốn công an xử lý đúng người đúng tội, đưa người vi phạm ra trước pháp luật xử lý công bằng" - anh Điềm nói.

Trước đó, khoảng 17h35 ngày 10/5, tài xế hãng taxi Mai Linh Đinh Văn Điềm lái xe taxi đến số nhà 65 Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) thì có xe ô tô Mercedes đi trước dừng đỗ làn đường phía ngược chiều, do đường nhỏ anh không di chuyển được nên bấm còi xin đường, nhưng lái xe Mercedes là Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, ở Tổ 8, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) không nhường, khiến hai bên có lời qua tiếng lại.

Tiếp đó, bố con anh Thái có dùng hung khí đánh vào đầu và người anh Điềm, khiến anh bị thương, chảy máu .Anh Điềm cho biết sau đó anh được người dân đưa vào Bệnh viện thể thao cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng chảy máu, bị rách và phải khâu vùng đỉnh đầu.

Trong khi đó, trả lời Báo Giao thông về sự việc công an đọc cho tài xế Mai Linh viết đơn, lãnh đạo Công an phường Cầu Diễn cho biết: "Hôm xảy ra vụ việc tôi không ở phường nên không nắm được tinh thần của vụ việc. Hơn nữa, sau khi nghe anh em báo cáo lại sự việc có yếu tố phức tạp nên tôi đã chỉ đạo anh em khẩn trương làm hồ sơ nhanh chuyển công an quận thụ lý giải quyết theo đúng qui trình. Trường hợp ở phường tài xế Điềm khai một kiểu, lên công an quận khai một kiểu thì chúng tôi cũng không thể nắm được. Hơn nữa, không hiểu vì lý do gì tài xế Điềm thay đổi lời khai ban đầu thì chuyện đó cũng dễ thông cảm, còn về nguyên tắc công an phường không được phát ngôn với báo chí khi chưa được lãnh đạo quận chỉ đạo”.

Xem thêm: 

Bị ném mắm tôm oan sau vụ tài xế Mercedes đánh taxi Mai Linh

Lái xe taxi Mai Linh đề nghị "xử lý bố con tài xế Mercedes"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.