Pháp đình

Tài xế Vinasun bị khách cướp xe mang đi bán

20/09/2016, 21:29

Chiều 19/9, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM cho biết, đang truy xét hung thủ khống chế tài xế taxi Vinasun.

giettaixetaxi-1452754650108

Tài xế Vinasun bị khách cướp xe mang đi bán (ảnh minh họa)

Chiều 19/9, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM cho biết, đang truy xét hung thủ khống chế tài xế taxi Vinasun, điều khiển xe từ TP HCM đến gần biên giới Campuchia bán nhưng không thành.

Đêm 14/9, anh Lê Vũ Thanh (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), điều khiển xe taxi đến trước số nhà 100 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận đón một thanh niên. Người này yêu cầu anh Thanh chở lòng vòng đi qua Bình Dương, quay về quận 2, sau đó lại yêu cầu về gần điểm đón ban đầu ở đường Thích Quảng Đức. Trong lúc anh Thanh chờ thanh toán tiền, bất ngờ gã thanh niên kề dao vào cổ buộc anh phải tự trói hai tay bằng dây nhựa. Rồi nghi can khống chế đưa anh Thanh ra ghế sau và tiếp tục trói chân nạn nhân.

Tên cướp lái xe chạy thẳng một mạch đến Cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh giáp biên giới với Campuchia để tìm người bán xe nhưng không bán được. Tiếp đó, tên cướp lại điều khiển xe chở anh Thanh quay về huyện Hóc Môn, TP HCM, cắt các thiết bị định vị trên xe rồi lục soát người tài xế lấy được 490.000 đồng, một ĐTDĐ. Sau đó, tên cướp đã điện thoại đón một xe taxi của hãng khác rồi tẩu thoát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.