Showbiz

Tấm Cám của Huỳnh Lập "ăn đứt" phim Ngô Thanh Vân?

09/05/2017, 18:24

Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể nhận nhiều phản hồi tích cực, thậm chí có phần tốt hơn phim của Ngô Thanh Vân.

tamcam

Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể nhận nhiều phản hồi tích cực, thậm chí có phần được đánh giá tốt hơn phim của Ngô Thanh Vân.

Sau một thời gian dài lên ý tưởng và thực hiện, phim online Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể với kinh phí đầu tư hơn 2 tỷ đồng của Huỳnh Lập vừa chính thức ra mắt. Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, bộ phim đã gây ra cơn sốt khi tập 1 của phim đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận, phản hồi tích cực nhờ sự chăm chút, đầu tư từ kịch bản tới trang phục, bối cảnh.

Phim lấy cảm hứng từ "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân trước đó, cùng với nhiều mảng miếng hài hước, dí dỏm, tạo sự thú vị, đan xen tình huống bất ngờ, lấy tiếng cười của khán giả đã mang lại thành công cho Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể.

tamcam2

Sự xuất hiện của mẹ con Lọ Lem là một bước sáng tạo mới trong phiên bản này.

Thậm chí, nhiều khán giả đánh giá phiên bản "parody" này của Huỳnh Lập đã thoát khỏi khuôn khổ của Tấm Cám – Chuyện chưa kể, với nhiều chi tiết sáng tạo đặc biệt như Bụt ngồi uống rượu với dì ghẻ, buổi thử hài có sự xuất hiện của mẹ con Lọ lem, những người đàn ông cũng có thể tham gia thử hài để được lựa chọn làm Thái tử phi, ...

Không chỉ vậy, phim còn khiến người xem tấm tắc bởi câu nói đúng với thực tại xã hội của nhân vật dì ghẻ: "Các ngươi có bao giờ sống một cuộc sống của ta chưa? Các ngươi có bao giờ chịu đựng hết tất cả những gì ta đã trải qua chưa? Khi ta sống tốt thì chưa bao giờ được công nhận, còn một khi ta ở ác thì tiếng xấu đồn xa!". Không chỉ vậy, câu thoại "Miệng lưỡi thiên hạ mới ác!" khiến nhiều người  phải suy nghĩ vì quá đúng.

"Thiết nghĩ, nếu như phim cổ trang Việt Nam làm với màu sắc như thế này, quần áo chỉn chu, thêm phần nội dung hấp dẫn thì sẽ rất hay", "Tôi sẵn sàng bỏ tiền mua vé nếu bộ phim này được chiếu tại rạp", "Tạo hình nhân vật còn đẹp hơn cả bản của Ngô Thanh Vân nữa"... là những lời khen ngợi dành cho sản phẩm được chăm chút, đầu tư của chàng đạo diễn trẻ Huỳnh Lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.