Bên lề

Barca "lo sốt vó" vì dàn mỹ nhân cởi đồ "cổ vũ" Bayern

06/05/2015, 22:00

Barca đang “lo sốt vó” vì đối thủ ở trận đấu đêm nay Bayern vừa được ba người đẹp "tiếp sức".

bayernokyes
Ba Mỹ nhân nóng nóng cổ vũ Bayern

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai (7/5), Bayern sẽ có chuyến làm khách bão táp tới Nou Camp bởi Barca đang sở hữu phong độ khủng khiếp. Tuy nhiên, trước giờ xung trận, Barca mới là đội phải “lo lắng”. Lý do là bởi Hùm xám nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của ba cô nàng nóng bỏng là Kiki Vidis (Úc), Jordan Carver (Mỹ) và Helen de Muro (Venezuela).

Tuy mỗi người ở một nơi và chẳng hề có chút liên hệ nào nhưng cả ba cô nàng trên đều yêu Bayern. Tất nhiên, trước cuộc đại chiến với Real, Kiki Vidis, Jordan Carver và Helen de Muro không thể bỏ lỡ cơ hội để thể hiện tình yêu với hùm xám. Chính vì vậy, chẳng hẹn mà gặp cả ba đều đã tung những bức hình “đốt mắt” cổ vũ đội bóng con cưng.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Juventus nhận được sự cổ vũ của một chân dài là Laura Barriales và đã đánh bại Real. Trong khi đó, Hùm xám có tới ba người đẹp cổ vũ và phải chăng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng nước Đức? Câu trả lời chỉ đến sau 90 phút ở Nou Camp còn bây giờ mời độc giả cùng ngắm những thước hình nóng bỏng của ba mỹ nhân yêu Bayern.

Kiki Vidis

kiki-vidis_0
 
kiki-vidis-9_0
 
kiki-vidis-10_0
 
kiki-vidis-8_0
 
kiki-vidis-14-ok
 
kiki-vidis-6_0
 

 Jordan Carver

jordan-carver-23
 
jordan-carver
 
jordan-carver-14
 
jordan-carver-10
 

Helen de Muro

helen-de-muro-15
 
helen-de-muro-26
 
helen-de-muro-10
 
helen-de-muro-28
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.