Thời sự

Tạm đình chỉ công tác con trai cựu Bí thư Quảng Nam

30/01/2018, 14:45

UBND tỉnh Quảng Nam đã thông báo tạm đình chỉ công tác của ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh này...

Tam-dinh-chi-cong-tac-con-trai-cuu-Bi-thu-Quang-Na

UBND tỉnh Quảng Nam vừa thông báo tạm đình chỉ công tác ông Lê Phước Hoài Bảo

Theo nguồn tin của báo Giao thông, UBND tỉnh Quảng Nam đã thông báo tạm đình chỉ công tác ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh này từ ngày 26/1. Đồng thời, giao ông Nguyễn Hoàng Thanh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư phụ trách công việc của Sở trong thời gian ông Bảo bị đình chỉ.

Trước đó, ngày 29/12, UBKT Trung ương đã có kết luận đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Quảng Nam không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020.

Cơ quan này cũng kết luận, ông Bảo có ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài.

Theo Ủy ban Kiểm tra Trung ương, vi phạm, khuyết điểm của ông Lê Phước Hoài Bảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân, gây dư luận bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

UBKT Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam chỉ đạo tổ chức đảng và cơ quan có thẩm quyền làm thủ tục xóa tên trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ không đúng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.