Điều tra

Tạm đình chỉ thầy giáo dạy lái xe gây TNGT chết người ở Huế

30/08/2018, 06:17

Ngày 29/8, Trường Cao đẳng Giao thông Huế cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo gây TNGT chết người.

Tam- dinh- chi- thay- giao- truong- lai- gay- TNGT

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh nguồn facebook)

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/8, thầy giáo Nguyễn Thanh L., giáo viên dạy lái xe ô tô của Trường Giao thông Huế từ TP Huế ra huyện Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) tổ chức dạy lái xe cho các học viên. Kết thúc buổi dạy này, thầy giáo L. có tham gia ăn tối với nhóm học viên.

Khoảng 20h30 cùng ngày, thầy L. điều khiển xe ô BKS 75A - 003.03 trở về Huế để trả xe ô tô “Tập lái” cho nhà trường, nhưng khi đến phường Tứ Hạ (TX Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) thì xảy ra va chạm với một xe mô tô chở 3 người chạy cùng chiều. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe ô tô chỉ có một mình thầy L.

Cú húc mạnh khiến đầu xe ô tô và đuôi xe mô tô dính chặt nhau, cả 3 người trên xe mô tô ngã xuống đường, đầu xe ô tô bị biến dạng. Một trong 3 người đi trên xe mô tô là chị B. ở Lao Bảo (Quảng Trị) bị chấn thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 người còn lại bị thương.

Tam- dinh- chi- thay- giao- truong- lai- gay- TNGT

Vụ TNGT khiến 3 người trên xe mô tô ngã xuống đường bị thương, trong đó 1 người đã tử vong (ảnh nguồn facebook)

Ông Nguyễn Đăng Thông, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Giao thông Huế cho biết, thầy L. vào công tác tại trường từ năm 2011. Đây là sự việc đáng tiếc, chưa từng xảy ra tại đơn vị. Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường cùng người nhà của thầy L. đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Giao thông Huế cũng cho biết,Thầy Nguyễn Thanh L. (43 tuổi, quê xã Phong Chương, huyện Phong Điền) nhưng hiện ở tại TP Huế. 

Vụ tai nạn hiện đang được cơ quan Công an điều tra và Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy giáo L. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.