Xã hội

Tạm đình chỉ trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn

26/05/2018, 12:46
image

UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, vừa ra quyết định tạm đình chỉ trưởng công an xã.

truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac

Ông Quân bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ bạn (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện  này vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày (từ ngày 25/5) đối với ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), để phục vụ công tác điều tra do ông Quân bị "tố" vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 11/5, ông V.V. T. (ở thôn Cầu, xã Phong Lộc) bắt quả tang vợ mình là bà M.T.T. trong phòng nghỉ cùng với ông Quân ở một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc.

33540368_1106630839475947_5600926924974063616_n

Quyết định tạm đình chỉ đối với ông Quân

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đảng ủy, UBND xã Phong Lộc đã yêu cầu ông Quân tường trình vụ việc. Ông Quân thừa nhận có ở trong nhà nghỉ với bà T. và bị bắt quả tang như đơn tố cáo. Tiếp đến, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc và Công an huyện Hậu Lộc tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 

Được biết, giữa ông Quân với anh V.V.T. là bạn thân của nhau. Ông Quân đã có vợ và 3 con.

Sau sự việc, anh V.V.T. (SN 1977, ngụ xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), chồng chị M.T.T. (người phụ nữ trong clip: chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với Trưởng Công an xã) cho biết: "Hôm đó, tôi theo dõi thấy vợ và ông Quân vào nhà nghỉ nên đã xông vào phòng. Khi tôi hỏi thì cả 2 nói là chỉ vào tâm sự chuyện riêng tư chứ không có chuyện này nọ".

Cũng theo anh T, anh với Quân là bạn thân từ thời còn đi học, tôi coi Quân như anh em ruột thịt. "Vậy mà 2 người họ lỡ làm cái việc không nên làm sau lưng tôi. Mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, vì tôi yêu vợ, thương con, nhiều lần đã bỏ qua cho vợ và giấu chuyện này không cho gia đình biết, sự việc tưởng chừng đã chấm dứt nhưng nay lại thế này", anh T. chia sẻ.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.