An ninh hình sự

Tạm giam cha hiếp dâm con ruột 10 tuổi nhiều lần

02/04/2018, 21:11

Khi cháu H’ K ngủ một mình trong phòng, Y Sít đã có hành vi thú tính với chính con ruột của mình

hdam

Lợi dụng lúc vợ đi vắng, Y Sít đã giở trò đồi bại với chính con ruột của mình (Ảnh minh hoạ)

Ngày 2/4, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho hay đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam của cơ quan điều tra cùng cấp đối với Y Sít Niê (32 tuổi, trú buôn T’lung, TT.Ea Kar, H.Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân của Y Sít không ai khác chính là con ruột của đối tượng này.

Theo điều tra ban đầu, vào năm 2006, chị H’ W (SN 1992) và Y Sít Niê (SN 1986) kết hôn với nhau rồi có hai người con chung tên là H’K (SN 2008) và P (SN 2012). Sau đó, vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn nên từ đầu năm 2018 chị H’ W thường qua nhà em ruột của mình ở cùng buôn để ngủ nhờ buổi tối (buôn T’Lung, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk).

Nhưng chị H’W không ngờ rằng, lợi dụng lúc chị không có ở nhà, vào các ngày từ 5-7/2/2018, khi cháu H’ K ngủ một mình trong phòng, Y Sít đã có hành vi thú tính, dùng chăn trùm lên mặt để cháu H’ K không chống cự được rồi thực hiện hành vi hiếp dâm chính con ruột.

Sự việc chỉ được phát giác khi cháu H’ K bị đau, kể với dì và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cư Kuin.

Đối tượng Y Sít khi nghe tin đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, được sự vận động của cơ quan chức năng, Y Sít đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện hồ sơ vụ án đang được củng cố để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.