Pháp luật

Tạm giữ 17 nam nữ thanh niên dự "tiệc ma túy" ở Cần Thơ

21/04/2017, 10:22

Lực lượng công an đã bắt tạm giữ 17 thanh niên từ TP.HCM xuống Cần Thơ dự tiệc và sử dụng ma túy.

photo-1-1492734870414

Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện nhiều đối tượng tại phòng VIP 7 Karaoke M.Star dương tính với ma túy. (Ảnh: CAND)

Sáng 21/4, thông tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ 17 thanh niên để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy, tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM.

Trước đó, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke Msatr (đường Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Trong một phòng VIP, công an phát hiện 11 nam nữ thanh niên có biểu hiện phê ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon chứa 3 viên nén, 1 đĩa có chứa chất bột màu vàng nghi là ma túy, qua test nhanh, thấy nhiều người trong phòng này dương tính với ma túy.   

Theo Công an nhân dân, ở một mũi trinh sát khác, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra tại khách sạn ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều và phát hiện trong túi áo của hai thanh niên có một túi nilon bên trong chứa chất rắn màu trắng nghi ma túy đá.

anhmatuy2_gthf

Công an niêm phong tang vật. (Ảnh: Pháp luật TPHCM)

Cùng thời điểm này, lực lượng công an kiểm tra xe ô tô 51G – 251.41 đang lưu thông trên Đại lộ Hòa Bình, trên xe chở 4 người và phát hiện ma túy còn vương vãi trên ghế xe.

Theo thông tin ban đầu, nhóm đối tượng giang hồ từ TP Hồ Chí Minh xuống TP Cần Thơ để dự tiệc của một “người quen”. Sau khi tàn tiệc, các đối tượng chia thành nhiều nhóm nhỏ để tiếp tục “vui chơi” cho đến khi bị bắt.

Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, xử lí theo pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.