Điều tra

Tạm giữ đối tượng đâm đại úy công an bị thương nặng

28/04/2019, 14:29

Không hợp tác với công an, đối tượng bất ngờ rút dao bấm đâm một đại úy công an bị thương nặng.

img
Nguyễn Thanh Giàu tại Cơ quan điều tra

Ngày 28/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Giàu (25 tuổi, ngụ phường Phú Thứ) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, sáng 26/4, Giàu điều khiển xe máy rượt đuổi đánh ông Lê Văn Khiêm (60 tuổi) ở khu vực Thạnh Hoà (phường Hưng Phú).

Giàu vừa chạy xe vừa cầm dao đâm trúng vào hông người đàn ông Khiêm rồi bỏ trốn. Nạn nhân sau đó gọi điện thoại báo cho cảnh sát khu vực.

Nhận được thông tin, Đại uý Nguyễn Minh Nhựt đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Xác định Giàu là người gây án, Đại úy Nhựt tìm đến nhà và mời đối tượng về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, Giàu đã không chấp hành mà bất ngờ lấy dao bấm trong người đâm vào vùng bụng và nách của người công an gây thương tích.

Đại úy Nhựt được đưa vào bệnh viện cấp cứu với tình trạng sốc mất máu do chấn thương thận trái độ IV, thủng đại tràng trái. Các bác sĩ phải cắt bỏ 1 quả thận để cứu lấy tính mạng của đại úy.

Hiện sức khoẻ của Đại uý Nhựt tạm ổn định và đang nằm điều trị tại Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức của Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ.

Riêng Giàu sau khi gây án xong thì bỏ trốn đến chiều cùng ngày đến công an đầu thú.

Được biết, Đại uý Nguyễn Minh Nhựt là Cảnh sát khu vực năng nổ, có trách nhiệm với công việc và gần gũi với người dân. Đại úy là người đã kịp thời tham gia cứu sống rất nhiều trường hợp có ý định hoặc nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.