An ninh hình sự

Tạm giữ đối tượng nghi dùng ma túy, cầm dao khống chế bạn

07/12/2016, 12:27
image

Công an Chư Sê (Gia Lai) cho biết đang tạm giữ đối tượng nghi dùng ma túy đá cầm dao khống chế bạn.

9

Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thức (SN 1987, trú xã Đức Minh, huyện Đắk Min, Đắk Lắk) nghi "ngáo đá" rồi dùng dao Thái Lan khống chế người.

Sáng 7/12, đối tượng Nguyễn Văn Thức (SN 1987, trú xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, Đắk Lắk) đang được công an huyện Chư Sê (Gia Lai) tạm giữ và đem đi xét nghiệm vì nghi đối tượng bị ảo giác do ma tuý đá nên dùng dao khống chế bạn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14h ngày 6/12, Thức đến phòng trọ của anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1979, tại xã Ia Don, huyện Đức Cơ, Gia Lai) để chơi. Tại đây, đối tượng Thức dùng dao Thái Lan khống chế anh Hùng, Thức buộc anh Nguyễn Anh Cường (SN 1994, trú xã Ia Sao,huyện Ia Grai, Gia Lai) cũng đang có mặt tại đây lái xe ô tô của anh Hùng chở Thức và Hùng đi theo hướng từ Đức Cơ về Đắk Lắk.

Khi đến cây xăng Thanh Nga tại xã Ia Glai (Chư Sê, Gia Lai), Hùng và Cường nói rằng xe hết xăng nên xuống để đổ xăng. Cả hai sau đó đã chống trả Thức và hô hoán nhờ người dân giúp đỡ.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an huyện Chư Sê đã nhanh chóng có mặt bắt giữ đối tượng Thức đưa về cơ quan công an để xử lý. Tại đây, Thức có biểu hiện không làm chủ được bản thân, nghi sử dụng ma túy đá. Sau đó cơ quan công an đã đưa đối tượng Thức đến Trung tâm y tế huyện Chư Sê kiểm tra.

Hiện đối tượng này đang được tạm giữ để làm rõ hành vi sử dụng dao khống chế người. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.