Vận tải

Tạm giữ giấy tờ các tài xế đâm xe vào barie Trạm BOT Mỹ Lộc

23/03/2019, 13:05

Công an huyện Mỹ Lộc đã tạm giữ giấy tờ của 5 tài xế đâm xe vào barie Trạm BOT Mỹ Lộc.

img
Hình ảnh camera tại trạm ghi lại các lái xe chống đối không trả phí và đâm vào barie

Ngày 23/3, Công an huyện Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định) cho biết, đã tạm giữ giấy tờ xe và GPLX của 5 trường hợp lái xe không chấp hành thu phí, tông xe vào barie gây hư hỏng trạm thu phí BOT Mỹ Lộc.

Cụ thể, đã tạm giữ GPLX của Nguyễn Công Tài (trú huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và giấy tờ xe khách BKS 17B - 014.30 do Tài điều khiển; GPLX của Trần Văn Tình (trú TP. Thái Bình) và giấy tờ xe khách BKS 97H - 4646 do Tình điều khiển; GPLX của Trần Mạnh Hùng (trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) và giấy tờ xe khách 17B - 017.16 do Hùng điều khiển. Ba tài xế này là những người cố tình không mua vé, cố tình đâm vào barie trạm thu phí BOT Mỹ Lộc để phản đối vào ngày 20/3.

Ngày 21/3, có hai vụ chống đối việc trả phí qua trạm thu phí BOT, cụ thể là lái xe Vũ Văn Thêm (trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) điều khiển xe tải BKS 17C - 108.92, lái xe Nguyễn Sỹ Toàn (trú huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) điều khiển xe tải BKS 99C - 061.66. Hai tài xế trên đã bị tạm giữ GPLX, đồng thời cũng bị tạm giữ giấy tờ xe của hai phương tiện.

Hiện Công an huyện Mỹ Lộc đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc thu phí trở lại từ 6 giờ ngày 20/3 sau hơn 7 tháng phải xả trạm, mức phí sau khi thu lại được các cơ chức năng và tỉnh Nam Định cùng thống nhất với Công ty Tasco điều chỉnh giảm từ 25 - 50%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.