Pháp luật

Tạm giữ hình sự người cha bị con tố hiếp dâm ở Long An

07/06/2018, 13:29

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng nghi can hiếp dâm con gái ruột.

begainghibicharuot_zrhe

Tạm giữ hình sự người cha bị con tố hiếp dâm. Ảnh cắt từ clip

Trưa 7/6, Thượng tá Phạm Thanh Tâm, Trưởng Công an huyện Cần Giuộc  (Long An) cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Văn Hoàng (SN 1971, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó, ngày 6/6, sau khi nhận được thông tin phản ánh, công an huyện phối hợp công an xã Phước Lý đến gia đình bé H.T.Tr để xác minh làm rõ nội dung sự việc. Qua lấy lời khai mẹ cháu Tr. và bà nội (nhà gần bên) về dấu hiệu người cha xâm hại con gái, tất cả đều cho rằng khá bất ngờ do không phát hiện gì nghi vấn “người cha” làm bậy với con.

Tuy nhiên, khi nạn nhân được sự giám hộ của phụ nữ xã khi làm việc với cơ quan điều tra đã khai nhận hành vi thú tính của người cha. Theo lời khai của bé, không chỉ có vài lần mà sự việc kéo dài cả năm nay, do bị đe dọa nên không dám kể cho ai nghe. Để làm rõ có hay không hành vi hiếp dâm con ruột, Cơ quan CSĐT đã đưa nghi can Hoàng về trụ sở công an lấy lời khai phục vụ cho công tác điều tra.

Ba-Noi-Be-Gai-10-Tuo

Nhiều người bức xúc trước thông tin bé gái 10 tuổi bị cha ruột hiếp dâm. Ảnh: ĐV

Đồng thời đưa cháu Tr. đến bệnh viện đa khoa huyện để kiểm tra âm hộ xem có bị xâm hại như lời bé kể hay không. Đến tối việc giám định đã hoàn tất, kết quả sẽ được chuyển giao cho Cơ quan CSĐT theo yêu cầu. Theo chính quyền xã Phước Lý, gia đình ông Hoàng thuộc diện nghèo, do thường xuyên nhậu nhẹt nên vợ bỏ nhà trở về cha mẹ ruột ở TP.Cần Thơ sinh sống. Sau Tết Nguyên đán 2018, vợ chồng hàn gắn lại, người vợ mới trở về nhà nhưng ông chồng vẫn không thay đổi tính tình, làm thuê được bao nhiêu lấy tiền nhậu hết bấy nhiêu.

Trong 2 ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip bé gái H.T.Tr. (10 tuổi) tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần. Ngay sau khi được đăng tải, clip này thu hút sự quan tâm của hàng ngàn “cư dân mạng”. Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi vừa khóc vừa trao đổi với một người phụ nữ trung niên về việc bị chính cha ruột kéo vào buồng, lột hết áo quần để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo nội dung trong clip, hành vi hiếp dâm đối với bé gái này đã được thực hiện liên tục nhiều lần trong thời gian dài. Nhiều lần bé gái còn bị người cha của mình vừa hiếp vừa đánh, hù dọa để không nói với ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.