Pháp luật

Tạm giữ một "phóng viên" nhận 50 triệu từ doanh nghiệp

15/05/2018, 21:50

Nhận 50 triệu từ doanh nghiệp một đối tượng trú tại Kon Tum bị bắt quả tang và bị tạm giữ hình sự.

Screen Shot 2018-05-15 at 20.56.28

Nơi công an tạm giữ anh Nghĩa nhận tiền từ doanh nghiệp.

Chiều 15/5, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đang tạm giữ hình sự một người viết báo trú tại tỉnh này để làm rõ hành nhận tiền từ doanh nghiệp. Người bị tạm giữ hình sự trong vụ việc trên là T.V.N (trú tại huyện Ngọc Hồi, Kon Tum). Người này thường viết bài ký tên D.N trên một chuyên trang của báo PLVN.

Thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, thời gian gần đây, người này đã có một số bài viết phản ánh về việc doanh nghiệp Tài Hồng Nhung (đường Phan Đình Phùng, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum)  liên quan đến vấn đề cạnh tranh trong kinh doanh.

Sau khi đăng phản ánh, người này đã liên hệ với doanh nghiệp Tài Hồng Nhung nói sẽ đăng bài đến cùng. 

Doanh nghiệp này liên hệ xin phóng viên D.N rút bài nhưng không được, nên xin không đăng bài nữa. D.N đồng ý, nhưng ra điều kiện phải chung chi 50 triệu đồng.

Chiều 14/5, doanh nghiệp Tài Hồng Nhung có đơn trình báo sự việc lên Công an TP.Kon Tum. Trưa 15/5, tại quán cơm Đồng Quê (đường Phan Đình Phùng) khi người của doanh nghiệp Tài Hồng Nhung đưa tiền cho thì Công an TP.Kon Tum ập vào bắt quả tang. Tại đây, công an lập biên bản tạm giữ 50 triệu đồng, một số tài sản liên quan và đưa anh này về trụ sở để tiếp tục làm việc.

Trao đổi với Báo Giao thông, Một phóng viên báo PLVN thường trú tại Tây Nguyên cho biết, anh D.N trước đây từng có hợp đồng với báo nhưng nay đã xin nghỉ chế độ, không còn hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.