An ninh hình sự

Tạm giữ xe khách và 34 người vì ba lô ma túy "vô chủ"

14/04/2016, 16:26

Do không ai nhận là chủ nhân chiếc ba lô chứa ma túy, công an đã tạm giữ chiếc xe khách cùng 34 người.

Tam-giu-toan-bo-xe-khach-vi-balo-chua-ma-tuy-khong

Do không có người nhận là chủ nhân chiếc ba lô có ma túy, lực lượng công an đã phải tạm giữ chiếc xe, lái, phụ xe và 32 hành khách

Vào lúc 13h45’ ngày 13/4, tại Trạm kiểm soát liên hợp Km15- bến tàu Dân Tiến, TP Móng Cái, xe khách biển kiểm soát 36B- 018.05 chạy tuyến Móng Cái - Thanh Hóa cùng 32 hành khách bị lực lượng chức năng tạm giữ vì phát hiện trên xe có một chiếc ba lô, bên trong chứa một đôi giày có giấu 2 túi nilon đựng chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), trọng lượng khoảng 500gr.

Lái xe, phụ xe và 32 hành khách đều khai nhận không biết về chiếc ba lô chứa ma túy này nên cơ quan Công an đã tạm giữ toàn bộ người và xe. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng ngày 14/4, Công an TP Móng Cái đã  làm rõ chiếc ba lô chứa ma túy là của Lê Xuân Hòa (SN 1992, trú tại khu Trại Thành I, phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh), một hành khách trên xe.

Tam-giu-toan-bo-xe-khach-vi-balo-chua-ma-tuy-khong

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Móng Cái đã  làm rõ chiếc ba lô chứa ma túy là của Lê Xuân Hòa 

Lê Xuân Hòa khai nhận, 500gr chất tinh thể màu trắng là ma túy Ketamine, do đối tượng này mua từ Đông Hưng (Trung Quốc) sau đó vận chuyển về Quảng Yên để tiêu thụ. Công an TP Móng Cái đã ra Lệnh bắt khẩn cấp Lê Xuân Hòa  về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.