Showbiz

Tâm Tít đáp trả đanh thép lời "dằn mặt" của Maya

24/09/2017, 18:12

Theo Tâm Tít, Maya là người yêu cũ của chồng cô nhưng lại vẫn hay quan tâm dù đã có gia đình.

tamtit

Theo Tâm Tít, Maya là người yêu cũ của chồng cô nhưng lại vẫn hay quan tâm dù đã có gia đình.

Cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội giữa ca sĩ Maya và Thanh Tâm (Tâm Tít) ngày càng trở nên gay gắt khi cả hai công khai chỉ trích nhau và phanh phui những điều được cho là bí mật. Mới đây, Tâm Tít đã có dòng chia sẻ khá dài và cho rằng, chồng cô thi thoảng vẫn được Maya... quan tâm. Tâm Tít thừa nhận, Maya là người yêu cũ của chồng cô. Và cô mong rằng, cái gì đã cũ thì không nên nhắc lại.

"Nhưng mình không quan tâm mà người ta vẫn còn quan tâm đến cuộc sống của mình thì phải làm sao? Maya nói trong ngày cưới, tôi còn ghen tị với chị ấy. Thử hỏi, tôi có thể không để tâm không khi đúng ngày trọng đại của mình, chị viết những lời đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Mọi người hỏi mình có nghĩ gì không? Mình bảo chẳng nghĩ gì cả mà không ai tin. Thôi thì thức trọn đêm nay để nhớ về anh ấy vậy", rồi liên tục bình luận vào hình ảnh gia đình chồng tôi trách với giọng điệu tiếc nuối vì không được đến dự", Tâm Tít viết.

24r

 

Theo giọng ca của "Như một thói quen", Maya đã có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình. Nhiều người trong số đó cô không tiện nhắc tên. Tâm Tít chỉ nêu danh một vị đại gia có tên CDK và cho rằng, người này không phải trường hợp duy nhất. Chỉ có điều, với người này thì Maya có thai. Dù chỉ viết tắt nhưng nhiều người vẫn ngầm hiểu Tâm Tít đang nhắc tới Chu Đăng Khoa - "đại gia kim cương" từng gây tốn giấy mực báo giới một thời khi cặp kè với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cũng vì điều này, Tâm Tít buộc lòng phải lưu tâm để giữ hạnh phúc của riêng mình. Cô nhận mình không phải là người thiếu suy nghĩ để viết hay chia sẻ bất cứ điều gì mà không có lý do, cũng càng không hủy hoại danh dự của ai. 

Tâm Tít thắc mắc: "Maya nói tôi mặt xinh nhưng đáng sợ. Đây là một lời bôi nhọ, vì chị ấy đã tiếp xúc với tôi chưa mà khẳng định như thế? Trong khi ngay dưới status của chị ấy, bao nhiêu người đang lên tiếng bệnh vực cho tôi".

Nữ ca sĩ đất Hà Thành cũng không quên bộc bạch, mình chỉ đang cố gắng giữ gìn tổ ấm của mình. Bản thân cô chưa bao giờ vỗ ngực rằng mình ngoan hiền như thiên thần mà "tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường, mọi cảm xúc mà bất cứ ai trải qua tôi cũng có. Thế nên mọi người có quyền được giải toả, thì xin cũng để cho tôi cái quyền ấy".

Trước đó, ngày 23/9, Maya đã công khai chỉ trích Tâm Tít vì cho rằng, Tâm Tít đã mỉa mai mình là người thứ 3. Maya đã kể lại việc mình là người yêu cũ của chồng Tâm Tít và còn nhấn mạnh rằng, mong Tâm Tít viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của mình - mối tình đi vào huyền thoại của cô. Chưa hết, người đẹp này còn nhắn nhủ với Tâm Tít: "Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.