Thông tin doanh nghiệp

Tấm xi măng Durawood - Hoàn hảo công năng, thẩm mỹ vượt trội

15/01/2019, 17:12

Không chỉ hoàn hảo trong công năng sử dụng, tấm xi măng Durawood còn mang cả thiên nhiên vào không gian ngôi nhà của bạn...

img
Tấm xi măng Durawood - Hoàn hảo công năng, thẩm mỹ vượt trội

Không chỉ hoàn hảo trong công năng sử dụng, tấm xi măng Durawood còn mang cả thiên nhiên vào không gian ngôi nhà của bạn với sắc gỗ tự nhiên chinh phục được mọi giới hạn về giá trị thẩm mỹ. Sản phẩm này có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe cho những công trình đòi hỏi vẻ đẹp tự nhiên. Điểm qua những tính năng siêu việt của tấm xi măng Durawood chắc chắn bạn sẽ có thêm những lý do để yêu hơn vật liệu tuyệt vời này.

Giá trị thẩm mỹ tuyệt đối

Tấm xi măng Durawood là sự hội tụ hoàn hảo của sắc gỗ tự nhiên chinh phục hoàn toàn được những khó tính nhất về giá trị thẩm mỹ. Đặc biệt tấm xi măng này còn mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội hạn chế được tối đa sự mối mọt, mục nát cong vênh và đặc biệt thân thiện với môi trường. Vì vậy mà nó luôn luôn được ưa chuộng trong các công trình kiến trúc hiện đại.

Khả năng chống ẩm tuyệt vời

Sự ra đời của tấm xi măng Durawood không chỉ là giải pháp hoàn hảo trang hoàng cho không gian nội thất mà nó còn là một giải pháp tuyệt vời để bạn có thể phục vụ cho những công trình ngoài trời. Đây là dòng sản phẩm với khả năng chống ẩm tuyệt đối với cơ chế thở 2 chiều vì vậy bạn không cần phải lo lắng đến bất cứ điều gì trong quá trình sử dụng.

Chống cháy hoàn hảo

Nếu như bạn đang đau đầu để tìm ra một vật liệu chống chảy thì chắc chắn tấm xi măng Durawood cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với khả năng chịu nhiệt độ lên tới 550 độ C và trong khi cháy 2 giờ sau mới bị phân hủy sẽ bảo vệ an toàn cho công trình của bạn một cách tự nhiên nhất.

img

An toàn tuyệt đối

Được đánh giá là một vật liệu xanh nổi tiếng trong thời điểm hiện tại làm tấm xi măng Durawood mang lại sự an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng khi không có chứa chất Amiang độc hại bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng khi bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của mình đều rạng rỡ tỏa sáng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của những người xung quanh.

Ngoài ra còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà tấm xi măng Durawood đang đợi bạn khám phá. Vì vậy mà chắc chắn với những tính năng hoàn hảo mà nó mang lại bạn sẽ không ngại ngần để bổ sung vào trong danh sách những vật liệu chất lượng phục vụ trong mọi công trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.