Trong nước

Tân binh ghi điểm với HLV Park trước ngày lên tuyển

19/12/2018, 06:56
image

Thanh Hậu, Tùng Quốc, Tấn Sinh, Thành Chung góp công giúp U21 tuyển chọn Việt Nam vô địch giải U21 Quốc tế 2018.

phan-thanh-hau

Phan Thanh Hậu ghi dấu ấn trước ngày lên tuyển. Ảnh minh họa

Chiều 18/12, U21 tuyển chọn Việt Nam (U21 VN) đối đầu U21 Myanmar trong trận chung kết giải U21 Quốc tế 2018. Đội chủ nhà chơi lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc nhưng lại để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 27 với pha làm bàn của Win Naing Tun.

Bị thủng lưới, U21 VN vùng lên tấn công và trước khi hiệp 1 khép lại, Đức Nam đã giúp đoàn quân áo đỏ san bằng cách biệt. Đầu hiệp 2, Myanmar một lần nữa dẫn trước và Đức Nam tiếp tục sắm vai người hùng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Người kiến tạo là Phan Thanh Hậu

Hòa 2-2, hai đội phải bước vào loạt penalty cân não để phân thắng bại. Lần lượt Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thành Lộc, Ngô Tùng Quốc, Lương Hoàng Nam, Huỳnh Tấn Sinh thực hiện thành công lượt đá của mình. Trong khi đó Myat Kaung Khant thực hiện không thành công pha đá của mình khiến đội nhà thua cuộc 3-5 trên chấm 11m.

U21 VN lên ngôi vô địch còn Thanh Hậu, Thành Chung, Tùng Quốc, Tấn Sinh đã ghi điểm trong mắt thầy Park trước khi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 20/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.