Thể thao

Tấn công Brad Pitt để Jolie phải ghen tỵ

31/05/2014, 15:22

Sau vụ tấn công Brad Pitt hôm 28/5 vừa qua, phóng viên Vitalii Sediuk bị yêu cầu tránh xa thảm đỏ ít nhất 500m.

Đánh chồng để vợ ghen

Sau hành động tấn công Brad Pitt tại thảm đỏ ra mắt “Maleficent” hôm 28/5, Vitalii Sediuk bị đưa đến đồn cảnh sát tại Hollywood và phải nộp 20.000 USD tiền bảo lãnh.

Vitalii Sediuk tại tòa hôm 30/5
Vitalii Sediuk tại tòa hôm 30/5

Vitalii Sediuk cũng đã bị yêu cầu tránh xa 500 mét khỏi các sự kiện thảm đỏ, bị phạt thêm 200 USD và phải trải qua 20 ngày lao động công ích, cùng với 36 tháng bị quản chế. Thậm chí Sediuk còn có nguy cơ phải đối mặt với việc lãnh án tù.

Kênh truyền hình Ukraine 1+1 tuyên bố không liên quan đến các hành động cá nhân của Sediuk cũng như không giúp đỡ phóng viên này trước tòa án vì Sediuk đã bị cho thôi việc trước đó. 

Trước đó, vào chiều ngày 28/5 (giờ địa phương), Angelina Jolie và Brad Pitt đã cùng có mặt trong sự kiện quảng bá “Maleficent” tại rạp El Capitan, Hollywood. Cặp đôi tay trong tay rạng rỡ trước sự cổ vũ, reo hò của hàng ngàn người hâm mộ đứng hai bên đường thì một người đàn ông đã bất ngờ nhảy qua hàng rào, lao về phía Brad Pitt và “tặng” cho anh một cú đấm vào mặt.

Brad Pitt sau đó đã tức giận đánh trả trước khi cảnh sát có mặt và áp giải Vitalii Sediuk đi.

Khung cảnh hỗn loạn khi Brad Pitt bị một người đàn ông tấn công
Khung cảnh hỗn loạn khi Brad Pitt bị một người đàn ông tấn công

Luật sư bào chữa  Anthony Willoughby của Sediuk nói rằng ông cảm thấy sốc khi anh này bị cáo buộc tấn công người khác. Đây là lần đầu tiên phóng viên Ukraine dùng vũ lực bởi trước đó Sediuk thường gây náo loạn trên thảm đỏ bằng những hành động ngờ nghệch.

“Sediuk nói với tôi là anh ta không cố tình tấn công Brad Pitt. Nhưng ngay sau đó nhìn thấy nam tài tử trên thảm đỏ, Sediuk muốn làm điều gì đó để Angelina Jolie phải ghen tị” – luật sư Willoughby nói.

Nỗi ám ảnh của các sự kiện thảm đỏ

Dù mới 25 tuổi nhưng Vitalii Sediuk được xem là nỗi ám ảnh của các sự kiện trên thảm đỏ thời gian gần đây. 

Tại thảm đỏ LHP Cannes 2014, Vitalii chui vào váy của nữ diễn viên America Ferrera trong buổi công chiếu phim “Bí kíp luyện rồng 2”
Tại thảm đỏ LHP Cannes 2014, Vitalii chui vào váy của nữ diễn viên America Ferrera trong buổi công chiếu phim “Bí kíp luyện rồng 2”

Năm 2012, nhà báo này đã hứng trọn cái tát của Will Smith khi cố gắng… hôn nam tài tử trên thảm đỏ ra mắt “Men In Black” tại Moscow, Nga. Vào tháng 02/2013, tại lễ trao giải Grammy, Vitalii đã vượt qua khu vực VIP và tiếp cận sân khấu. Anh chàng có ý định phá bĩnh lúc Adele lên nhận giải và chuẩn bị phát biểu.

Đầu năm 2013, Vitalii đã bất ngờ lao tới và úp mặt vào đũng quần của nam diễn viên Bradley Cooper trên thảm đỏ lễ trao giải SAG Awards. Hành động này cũng lặp lại tương tự với Leonardo DiCaprio tại một sự kiện sau đó.

Mới đây nhất,Vitalii lại tiếp tục gây náo loạn thảm đỏ trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes 2014 khi chui vào váy của nữ diễn viên America Ferrera trong buổi công chiếu phim “Bí kíp luyện rồng 2”.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.