Doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát công khai dây chuyền sản xuất lên internet

31/10/2016, 08:05

Tân Hiệp Phát đã công khai dây chuyền sản xuất Trà thảo mộc Dr Thanh lên mạng internet để người tiêu dùng kiểm chứng.

1

Cuối tháng 7 vừa qua, gần 100 phóng viên đại diện các báo, đài tại khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình trong chuyến thăm quan nhà máy Number One Hà Nam.

Để chứng minh chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 không: không chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì, Tân Hiệp Phát đã chọn cách công khai dây chuyền, quy trình sản xuất lên mạng internet để người tiêu dùng khắp nơi kiểm chứng tại website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home

Bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát,  cho biết: “Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, chúng tôi đã chính thức công bố chi tiết những hình ảnh, clip và quy trình sản xuất lên mạng internet để có cơ hội được lắng nghe đa chiều các ý kiến của người tiêu dùng trên khắp đất nước, giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa”.

Theo Tân Hiệp Phát, trong gần 2 năm qua họ đã mở cửa và đón tiếp hàng chục ngàn khách hàng trong và ngoài nước tới tham quan nhà máy, dây chuyền sản xuất để kiểm chứng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 không: không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không chì với thời gian lưu giữ tới 12 tháng.

2

Và chứng kiến quá trình vận hành, quy trình sản xuất của công nghệ Aseptic với tính năng vô trùng tuyệt đối đã thực sự thuyết phục hàng trăm phóng viên.

3

Đối tượng khách hàng tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát đông đảo nhất là sinh viên đến từ khắp các trường đại học tại khu vực phía nam. Hàng tuần, doanh nghiệp này luôn dành thời gian để đón tiếp các đoàn khách tham quan này.

4

Vừa mang tính trải nghiệm thực tế, vừa trực tiếp kiểm chứng chất lượng các dòng sản phẩm nổi tiếng như Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1 qua dây chuyền công nghệ Aseptic đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho các sinh viên về chất lượng các sản phẩm này.

6

Không chỉ có sinh viên trong nước, các đoàn sinh viên nước ngoài đến từ Mỹ, Anh, Singapore, Úc,… cũng thường xuyên chọn nhà máy của Tân Hiệp Phát để tham quan và trải nghiệm thực tế sản xuất tại các doanh nghiệp.

“Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực hết mình trong việc thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Cung cấp sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Có trách nhiệm với cộng đồng xã hội và hướng tới tính chính trực, minh bạch cao nhất trong mọi hoạt động”, bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ, chia sẻ. 

Với các giá trị cốt lõi đó, Tân Hiệp Phát đã không ngần ngại công khai toàn bộ dây chuyền, quy trình sản xuất lên webstie http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home. Đây là một bất ngờ lớn và rất được người tiêu dùng ủng hộ. Bởi trong ngành giải khát, việc các doanh nghiệp công khai về chất lượng sản phẩm, dây chuyền, quy trình sản xuất là thứ “xa xỉ” với người tiêu dùng.

7

Có thể thấy sự nỗ lực minh bạch thông tin về chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát là điều rất đáng ghi nhận. 

10

Sơn Tùng M-TP tới tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát

11

Bà Tô Ngọc Thủy – Giám đốc trung tâm âm nhạc Thúy Nga (đơn vị tổ chức chương trình Paris by Night) nổi tiếng tại cộng đồng hải ngoại cũng đã tới tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát trong một lần về nước.

Việc công khai dây chuyền sản xuất lên website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home tạo điều kiện để người tiêu dùng trên khắp nước có thể “tận mục sở thị” toàn bộ công nghệ Aseptic được đánh giá là tối tân nhất thế giới hiện nay, đồng thời trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm với tiêu chuẩn 3 không: không chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì như doanh nghiệp này công bố.

Việc các sản phẩm nổi tiếng như Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1 được tạo ra như thế nào trên dây chuyền công nghệ Aseptic tối tân nhất thế giới luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hà Nội và TP.HCM.

13

Dây chuyền sản xuất tại Tân Hiệp Phát sử dụng công nghệ Aseptic được đánh giá là tối tân nhất thế giới hiện nay

14

Đặc tính vô trùng tuyệt đối là điểm nổi bật nhất của dây chuyền công nghệ Aseptic, đây cũng là nền tảng để Tân Hiệp Phát tạo ra các sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1 tuyệt đối không chất bảo quản, không màu công nghiệp và không chì.

Trước các vụ khủng hoảng thực phẩm, nước uống của các doanh nghiệp xảy ra liên tiếp thời gian qua. Tân Hiệp Phát đẩy mạnh công khai toàn bộ dây chuyền, quy trình sản qua website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home là điều chưa từng có tiền lệ trong ngành giải khát. Doanh nghiệp nàycũng cho biết, song song với việc công khai dây chuyền, quy trình sản xuất lên mạng internet, họ vẫn tiếp tục mở cửa chào đón tất cả mọi người đến tham quan trực tiếp tại nhà máy.

Với website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home, lần đầu tiên người tiêu dùng trong nước và quốc tế có thể trực tiếp trải nghiệm dây chuyền công nghệ Aseptic tối tân nhất thế giới, đồng thời kiểm chứng chất lượng các sản phẩm, điều mà chưa một doanh nghiệp nước giải khát nào làm tại thị trường Việt Nam.

15

Sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh ngày một gần gũi với người tiêu dùng.

Những nỗ lực minh bạch thông tin của Tân Hiệp Phát đang là tiền đề quan trọng để giúp hãng nước giải khát này ngày một gần gũi với người tiêu dùng, nhận được sự tin tưởng hơn nữa của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường vốn đang quá nhiều bất ổn với những vụ khủng hoảng thực phẩm như hiện nay.

Minh chứng cho điều này, một thống kê mới nhất về thị trường quý 2/2016 cho biết có tới 71% người được hỏi thường xuyên sử dụng các sản phẩm như Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, 76% cho rằng sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên và 69% tin các loại trà này tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của doanh nghiệp này đang tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới như thời điểm nó xuất hiện 10 năm trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.