Xã hội

Tân Phó Giám đốc Sở từng mở tiệc hoành tráng mừng chức Bí thư?

29/02/2016, 20:41

Lại có thêm những hình ảnh trước đây của vị PGĐ Sở trong những bữa tiệc hoành tráng khi ông nhậm chức mới.

Tân PGĐ mở tiệc hoành tráng mừng nhận chức Việc đã
Hình ảnh về một bữa tiệc tương tự từng diễn ra cách đây hơn 1 năm khi ông Hiếu rời Sở NN&PTNN nhận nhiệm vụ mới.

Sau khi sự việc tân Phó GĐ Sở NN&PTNN tỉnh Nghệ An tổ chức tiệc hoành tráng, trên mạng xã hội lại tiếp tục rò rỉ hình ảnh về một buổi tiệc tương tự khi ông này được điều làm Bí thư huyện ủy huyện Yên Thành.

Theo đó, vào ngày 21/11/2014, một bữa tiệc mừng tương tự đã được tổ chức khi ông Hoàng Nghĩa Hiếu rời Chi cục Đê điều và phòng chống lụt bão thuộc Sở NN&PTNN về làm Bí thư huyện Yên Thành. Trong hình ảnh đó, có ông Hiếu đang đứng trên sân khấu giao lưu văn nghệ với mọi người.

Trong bữa tiệc, tấm phông sân khấu ghi rất rõ: “Sở Nông nghiệp và PTNN Nghệ An/ Chi cục đê điều và phòng chống lụt bão: Gặp mặt chúc mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu nhận nhiệm vụ mới".  Điều này khiến nhiều người phải một lần nữa đặt câu hỏi về việc “ai là người đứng ra tổ chức tiệc, kinh phí tổ chức buổi tiệc từ đâu?”.

Cá nhân ông Hiếu từ sau khi sự việc tổ chức tiệc mừng được thông tin rộng rãi trên mạng, ông đã không còn nhận điện thoại hoặc tiếp chuyện người lạ. 

Cũng trong sáng nay 29/2, báo cáo giải trình của Sở NN&PTNT Nghệ An đã được gửi lên tỉnh ủy. Theo thông tin PV có được, trong báo cáo Sở NN&PTNT có nêu chi tiết về lý do cũng như nguồn kinh phí tổ chức tiệc.

Theo đó, sau buổi lễ nhận quyết định làm Phó giám đốc Sở NN&PTNT nhiệm kỳ 2015-2020, ông Hoàng Nghĩa Hiếu có tổ chức buổi tiệc mời anh em bạn bè cùng đồng nghiệp tại nhà khách Nghệ An. Chính ông Hiếu đã chủ động nhờ khối Văn phòng đặt 8 mâm tiệc để chiêu đãi bạn bè và người thân.

Sở NN&PTNN không liên quan đến việc tổ chức tiệc, mọi chi phí cũng ông Hiếu và bạn bè chi trả. Tuy nhiên, khi buổi tiệc diễn ra có Ban thường vụ huyện Yên Thành đến chúc mừng nên Sở phải bố trí thêm đồ đón khách. Vì vậy khi tiệc kết thúc, Sở nhận sẽ ủng hộ một phần kinh phí.

Hiện Tỉnh ủy tỉnh Nghệ An đang xem xét báo cáo giải trình của Sở NN&PTNN để đưa ra quyết định cuối cùng về sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.