Thông tin doanh nghiệp

Tân sinh viên phấn khởi trong ngày đầu nhập học

15/08/2018, 15:53

Ngày 15/8, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chính thức tiếp nhận hồ sơ nhập học của tân sinh viên.

1

Ngay từ rất sớm, hơn 1.000 tân sinh viên cùng phụ huynh đã có mặt tại trường để làm thủ tục nhập học

Năm nào cũng vậy, Hội trường lớn nhà B là nơi đón các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học. Tại đây, các đơn vị Phòng - Ban chức năng của Trường, Đoàn TN – Hội SV của các khoa kịp thời hỗ trợ tân sinh viên nhanh chóng làm thủ tục nhập học, hướng dẫn chi tiết từ việc khám sức khỏe, lấy dấu vân tay, làm thẻ sinh viên, chụp ảnh thẻ cho đến công tác hoàn chỉnh hồ sơ và nộp lệ phí nhập học...

“Khi mới đặt chân vô trường, ấn tượng đầu tiên của em, đó là trường có cơ sở vật chất vô cùng khang trang, rộng rãi. Dù ban đầu em rất là bỡ ngỡ nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của các anh chị khóa trên thì em cũng bớt hồi hộp hơn và hoàn thành thủ tục nhập học một cách suôn s. Em rất vui khi được trở thành sinh viên của HUBT..– Bạn Vũ Hoàng Long, tân sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô chia sẻ.

2

Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại Hội trường B của trường

Chia sẻ về công tác hỗ trợ tân sinh viên, PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh của nhà trường cho biết: “Qua mỗi năm, các quy trình, thủ tục ngày càng gọn hơn, giúp sinh viên và phụ huynh thuận tiện hơn trong việc hoàn tất quy trình nhập học vào trường. Đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên tình nguyện của trường luôn sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ cho các tân sinh viên trong ngày đầu nhập học. Đây cũng là một truyền thống của sinh viên Trường, luôn sẵn sàng hỗ trợ các thế hệ đi sau, trong đó tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên luôn đứng ra để làm tốt các công tác tổ chức và duy trì hoạt động này...”. 

3

Khung cảnh nhộn nhịp của ngày nhập học đầu tiên

Tân sinh viên chính quy 2018 sẽ tiếp tục hoàn thành thủ tục nhập học trong 6 ngày tiếp theo là 16 - 21/8. Sau khi nhập học, tân sinh viên sẽ tham gia các buổi sinh hoạt tuần Công dân sinh viên, gặp mặt ban Chủ nhiệm khoa, giáo viên chủ nhiệm và phân chia lớp.

Hiện tại, công tác hỗ trợ vẫn đang được các đơn vị tiến hành nhằm tạo điều kiện thuận lợi để tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.