Khám phá

Tận thấy căn phòng bí ẩn trong lâu đài Disney - Mỹ

22/09/2017, 18:09

Điểm đặc biệt chính là bạn không thể đặt thuê căn phòng bí ẩn trong lâu đài Disney dù có nhiều tiền tới đâu.

photo-7-1495712394140

Lâu đài Disney thu hút được sự tò mò của dư luận bởi một căn phòng đặc biệt mà nó sở hữu

Những ai là fan hâm mộ của hãng phim hoạt hình Disney chắc chắn sẽ biết rằng biểu tượng lâu đài trong logo của hãng được thiết kế dựa trên một tòa lâu đài có thật hiện đang tọa lạc tại trụ sở chính của hãng - Disney World, Mỹ.

Không chỉ nổi tiếng về độ nguy nga và tráng lệ tựa như bước ra từ truyện cổ tích, lâu đài này còn thu hút được sự tò mò của dư luận, bởi một căn phòng đặc biệt mà nó sở hữu.

Điểm đặc biệt chính là bạn không thể đặt thuê căn phòng đó dù có nhiều tiền tới đâu và cách duy nhất để đổi được 1 đêm sống trong chốn thần tiên này, chính là chiến thắng trò chơi xổ số mà Disney World tổ chức vào tháng 1 hàng năm.

lâu đài 3

Những bức tranh tường lấp lánh trên bồn tắm Jacuzzi dường như rất kỳ diệu và lôi cuốn

Trên thực tế, không ai biết đến sự tồn tại của căn phòng này, cho đến khi Công viên Disney tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng cho các cặp đôi vào tháng 5 vừa qua.

Căn phòng này chính là một phòng khách sạn cực kỳ cao cấp, ở tầng cao nhất với những trang bị tiện nghi và dịch vụ đặc biệt lấy cảm hứng từ thời trung cổ.

Trong căn phòng còn được lắp đặt một lò sưởi đá vôi kiểu cổ, được đúc giống với lò sưởi bằng gỗ của Pháp vào thế kỷ 17, nặng hơn 250kg.

lò sưởi

Chiếc lò sưởi cổ được thiết kế giống với lò sưởi bằng gỗ của Pháp

Một fan hâm mộ Disney đã may mắn có chuyến tham quan căn phòng bí mật và chia sẻ rằng: “Đồng hồ bên trong phòng suite luôn bị kẹt vào lúc 23h59 phút, dựa trên đúng tình tiết trong câu truyện cổ tích "Cô bé lọ lem", đó là khi phép màu kết thúc vào lúc nửa đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.