Công nghệ

Tận thấy đệm "phát hiện ngoại tình"

22/04/2016, 06:58
image

Tây Ban Nha mới đây sáng chế ra một loại đệm thông minh có thể "phát hiện ngoại tình".

nem-1543

Đệm thông minh "phát hiện ngoại tình" Smartress đang hoạt động. (Ảnh: Mirror)

Như Báo Giao Thông đã đưa tin ngày 18/4 vừa qua, Tây Ban Nha mới đây đã phát minh ra một loại đệm với tên gọi là ‘Smartress’ chứa hệ thống phát hiện ngoại tình và có thể cung cấp thông tin cho chủ nhân về số người đang sử dụng nó.

Đệm phát hiện ngoại tình được phát minh lần đầu tiên trên thế giới ở Tây Ban Nha. Giường công nghệ cao cấp có thể cảm nhận được “hoạt động đáng ngờ” và nói với chủ nhân của nó về số lượng người đang sử dụng nó, thông qua ứng dụng điện thoại.

“Smartress” được phát minh bởi nhà sản xuất đệm Durmet Tây Ban Nha, sau khi thấy được con số ngoại tình của người Tây Ban Nha đứng đầu ở châu Âu.

Hệ thống phát hiện ngoại tình của nó gồm 2 bộ cảm biến siêu âm tạo ra một bản đồ họa 3D của đệm, hiển thị chính xác khu vực đang chịu áp lực lớn hơn bình thường và những chuyển động đang diễn ra tất cả trong thời gian thực. 

Phát ngôn viên Durmet , Jose Antonio Muinos cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra ý tưởng sau khi thấy các số liệu về sự không chung thủy của người Tây ban Nha đang đứng đầu châu Âu”.

“Nó sẽ mang lại sự an tâm cho cả người đàn ông và phụ nữ, không chỉ ban đêm mà cả ban ngày trong khi họ đi làm”, ông Durmet Jose Antonio Muinos cho biết. 

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.