Pháp đình

TAND Hà Nội xét xử cụ 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi

06/09/2017, 07:39
image

Hôm nay 6/9, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi.

074140-2_25868

Hôm nay 6/9, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi. Ảnh N.T

Theo báo PLVN, hôm nay 6/9, TAND TP. Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử ông Nguyễn Danh Vĩnh 79 tuổi hiếp dâm cháu B.N.B.N (SN 2011, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội). 

Cáo trạng cho biết, nhà cháu B.N.B.N. với nhà bị can Nguyễn Danh Vĩnh là hàng xóm gần nhau. Sáng ngày 5/10/2015, cháu N. (thời điểm đó 3 tuổi) cùng bạn sang nhà ông Vĩnh chơi. Tại đây, N. đã bị ông Vĩnh xâm hại tình dục.

Cũng theo báo Vietnamnet, sau khi đối chất với gia đình bé N., ông Vĩnh đã thừa nhận hành vi của mình và viết bản tường trình. Ngày hôm sau, người nhà cháu bé đã làm đơn tố cáo lên công an huyện Ba Vì. Cơ quan điều tra đã đưa bé B.N. đi giám định và xác định bé có dấu hiệu bị xâm hại.

Lý giải cho hành vi đồi bại của mình, Nguyễn Danh Vĩnh khai, do nhu cầu tình dục cao nhưng lâu không quan hệ nên khi nhìn thấy cháu Linh trong nhà đã nảy sinh ý đồ giao cấu với cháu bé này. “Hành vi của tôi là vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức và tôi rất ân hận về hành vi này”, Nguyễn Danh Vĩnh khai nhận - báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.