Tài chính

"Tặng quà hay - đến ngay tích tắc" trên app MBBank

06/03/2019, 11:06

"Tặng quà hay - đến ngay tích tắc", siêu tiện ích này chỉ có trên App ngân hàng MBBank

img
MBbank tiếp tục tung ra tính năng Tặng quà trên App Ngân hàng MBBank

Sau khi triển khai thành công tính năng lì xì trên App được đông đảo người dùng yêu thích, mới đây Ngân hàng TMCP Quân đội tiếp tục tung ra tính năng Tặng quà trên App Ngân hàng MBBank vô cùng tiện lợi dành cho các công dân thế hệ 4.0.

Tính năng này ra mắt nhân dịp 8/3, giúp cho cánh “mày râu” không còn cảm thấy lo lắng khi lựa chọn món quà dành cho người phụ nữ yêu thương của mình. Với tính năng Tặng quà qua App Ngân hàng MBBank, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những tấm thiệp đáng yêu và vô cùng ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và người thân của mình. Bên cạnh những mẫu thiệp có sẵn với nhiều chủ đề phong phú như: Tình yêu, đám cưới, sinh nhật, tân gia…, bạn cũng có thể tải ảnh từ máy của mình và sáng tạo ra những tấm thiệp độc đáo của riêng mình hoàn toàn miễn phí.

Sau khi thao tác gửi quà thành công, hệ thống của MBBank sẽ gửi thông báo mã quà tặng tới người nhận và hướng dẫn sử dụng App để nhận quà. Nếu vì một lý do nào đó mà người nhận chưa thể nhận được quà thì có thể nhờ ngay một người khác có App MBBank nhận hộ thông qua tính năng “Nhận quà hộ người khác”. Tiện lợi hơn nữa, bạn sẽ không ngại thao tác khi phải tặng quà cho nhiều người, bởi App Ngân hàng MBBank cho phép người dùng gửi tặng quà tối đa tới 50 số điện thoại/ lần tặng quà.

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn loại hoa nào để tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương nhân dịp 8/3 này, hay đang muốn gửi tặng những món quà sinh nhật, đầy tháng, tân gia ... sao cho thiết thực và ý nghĩa, hãy để App Ngân hàng MBBank giúp đỡ bạn một tay nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.