Xã hội

Tặng quà Tết cho hộ nghèo vùng dự án Đèo Cả

08/02/2015, 15:07

200 suất quà Tết được Công ty CP Đầu tư Đèo Cả trao tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn vùng dự án.

anh 3. tang qua
Anh Nguyễn Tiến Đông, Giám đốc Ban QLDA Đèo Cả trao quà cho các hộ nghèo xã Hòa Xuân Nam

Hai ngày cuối tuần (6 và 7/2), lãnh đạo công ty cùng các đơn vị chức năng, Ban quản lý dự án Hầm đường bộ Đèo Cả trực tiếp đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại các hộ dân. Tại xã Hòa Xuân Nam (Đông Hòa, Phú Yên), đoàn trao 50 suất quà, gồm: nhu yếu phẩm, bánh kẹo, tiền mặt trị giá 500.000 đồng/ suất cho các hộ nghèo, người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại xã Đại Lãnh, xã Vạn Thọ (huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa), chương trình "Vòng tay nhân ái - Đón Xuân yêu thương" của Công ty CP Đầu tư Đèo Cả trao tổng cộng 150 suất quà (trị giá 500.000 đồng/ suất) đến tận tay các hộ nghèo, chính sách, thăm, chúc Tết người dân có hoàn cảnh khó khăn trong vùng dự án.

anh 2, tang qua
Chương trình Vòng tay nhân ái - Đón Xuân yêu thương của Công ty CP Đầu tư Đèo Cả đến với các hộ nghèo vùng dự án.

Theo anh Hà Minh Tiến, Phó giám đốc Ban Quản lý dự án Hầm Đường bộ Đèo cả, trước Tết âm lịch, đơn vị tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà Tết, hỗ trợ người dân hoàn cảnh khó khăn có điều kiện sắm Tết. Năm nay, ngoài 200 hộ dân hộ nghèo các xã trên, Công ty CP Đầu tư Đèo Cả lên kế hoạch thăm, tặng quà Tết cho các hộ dân bàn giao mặt bằng sớm, vào khu TĐC của dự án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.