Showbiz

Táo Quân 2018 đá xéo vụ người mẫu mặc bikini đón U23 Việt Nam

15/02/2018, 22:59

Người mẫu mặc bikini đón U23 Việt Nam, cùng nhiều sự kiện nóng được nhắc đến trong Táo Quân 2018.

2_342468

Người mẫu mặc bikini đón U23 Việt Nam, cùng nhiều sự kiện nóng được nhắc đến trong Táo Quân 2018.

Táo Quân 2018 lên sóng tối 15/2 (30 Tết Nguyên Đán) trong sự chờ đợi háo hức của khán giả. Là năm kỷ niệm 15 năm, chương trình đã nêu lên hàng loạt những sự kiện nóng hổi trong năm 2017 chuyện bán thuốc ung thư giả, khăn lụa dán mác giả, cải cách tiếng Việt, thi hoa hậu chui, giáo dục rối rắm... Điển hình trong đó là vụ việc dàn người mẫu mặc bikini đón đội tuyển U23 Việt Nam trên máy bay của Vietjet.

Liên quan tới việc Táo Hưu (nghệ sĩ Minh Vượng đóng) muốn... khoe hàng, Bắc Đẩu (Công Lý đóng) đã nêu lên việc nhiều người đẹp, giới trẻ ăn mặc thiếu vải không đúng nơi, đúng chỗ. Đặc biệt, Bắc Đẩu đã "đá xéo" vụ việc dàn người mẫu mặc bikini trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về Việt Nam. "Dưới hạ giới có mấy cô nhìn như con đuông dừa, mặc bikini ưỡn ẹo trong khoang máy bay", Bắc Đẩu thẳng thắn nêu ra.

151859-laithanhhuong

Người mẫu Lại Thanh Hương - người trực tiếp biểu diễn trên chuyến bay cho biết, phía Vietjet yêu cầu cô chụp hình và giao lưu với các cầu thủ.

Theo đó, cuối tháng 1/2018, vụ việc Vietjet cho dàn người mẫu mặc bikini để đón tiếp các cầu thủ của U23 Việt Nam từ Trung Quốc trở về Việt Nam trên chuyến bay số hiệu VJ7268 đã gây ra làn sóng phản ứng gay gắt từ dư luận.

Ngay sau những lùm xùm, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không Vietjet đã lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội bóng U-23, người hâm mộ và cộng đồng vì "sự cố" này. Đại diện của VietJet đã nhận lỗi và gửi lời xin lỗi trong buổi làm việc với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hãng này cũng bị Cục Hàng không Việt Nam xử phạt 40 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.