Thị trường

Táo sạch từ Nhật Bản chính vụ 2018 đã có mặt tại Việt Nam

18/12/2017, 14:43

Táo siêu sạch từ vùng Aomori, Nhật Bản đã chính thức lên kệ siêu thị phục vụ Tết 2018

tao nhat

Táo sạch từ Nhật Bản chính vụ 2018 đã có mặt tại Việt Nam

Trong các loại hoa quả nhập khẩu, táo được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả do lợi ích tích cực với sức khỏe con người và có thể ăn hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường hơn 1 năm từ ngày 18/12/2016, táo tươi sạch từ vùng Aomori đã khẳng định được chất lượng đối với người tiêu dùng.

Táo tươi Aomori phải trải qua 10 giai đoạn và quy trình nghiêm ngặt từ lúc ra trái tới lúc thu hoạch, đồng thời cũng trải việc phân tích thổ nhưỡng, phóng xạ để đáp ứng được yêu cầu nhập khẩu của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vào Việt Nam. Chính vì vậy, táo Aomori mang tới người tiêu dùng là những trái táo Aomori tươi ngon, an toàn, chất lượng nhất.

Hiện nay, táo Aomori đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị Intimex, Big C và các cửa hàng hoa quả tươi nhập khẩu trên cả nước.

Với hai loại táo từ vùng Aomori thơm ngon và được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản là Fuji với màu đỏ, vị ngọt, mọng nước và táo Kinsei màu vàng, thanh ngọt vị kem sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà, đặc biệt làm quà biếu ý nghĩa với người thân dịp tết 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.