Xem - ăn - chơi

Tập 1 The Face: Lan Khuê an toàn đến nhạt nhẽo

12/06/2017, 07:49

Lan Khuê vẫn khá an toàn, bình tĩnh, trong khi Hoàng Thùy và Minh Tú cá tính và đanh đá.

IMG_8137

Lan Khuê vẫn khá an toàn, bình tĩnh, trong khi Hoàng Thùy và Minh Tú cá tính và đanh đá.

Tối 11/6, tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 lên sóng với việc các huấn luyện viên chọn ra những thí sinh về đội mình. Trong tập 1, ngoài bộ 3 Huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy, còn có sự xuất hiện siêu mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee trong vai trò HLV đại diện cho The Look Việt Nam - Vẻ đẹp thương hiệu. Lukkade đã cùng 3 HLV The Face tranh giành và thuyết phục thí sinh về  đội của mình.

23 thí sinh đã trải qua ba thử thách: “Chụp hình chủ đề nụ cười”, “Quay video clip mặt mộc” và “Selfie tạo kết nối” để có thể được lựa chọn bước vào ngôi nhà chung. Các HLV cũng ra sức thuyết phục thí sinh vào đội mình bằng nhiều cách.

Ở mùa 1, Lan Khuê được đánh giá là khá hiền lành trước sự đanh đá, kiêu ngạo của Phạm Hương và sự khôn ngoan của Hồ Ngọc Hà. Bước sang mùa hai, Lan Khuê dù đã có kinh nghiệm tham gia chương trình hơn hai HLV còn lại nhưng cô tỏ ra khá điềm tĩnh. Việc tranh giành thí sinh cũng vẫn hiền lành và khá "an toàn". Trên fanpage của chương trình, nhiều người cho rằng, Hoa khôi áo dài 2015 an toàn tới mức nhàm chán.

anhquynh (1)

Bộ ba HLV có nhiều màn tranh giành gay cấn.

Trong khi đó, bằng sự "máu lửa" và không khoan nhượng, HLV Minh Tú cho biết lợi thế của Lan Khuê để chiêu dụ thí sinh là kinh nghiệm. Tuy nhiên, cô không dám chắc những thí sinh năm nay lại muốn trở thành những "tắc kè hoa khóc nhè". Thậm chí, Minh Tú lại cảm nhận rằng Lan Khuê đang muốn đóng vai "chị đại" và nhắn nhủ với Lan Khuê rằng "không có dễ dàng đâu nha". 

Hoàng Thùy cũng "không phải dạng vừa" khi liên tục "đá xéo" hai HLV còn lại. Để chiêu dụ thí sinh Tú Hảo, Minh Tú đã khoe đôi môi quyến rũ của mình vì rất giống Tú Hảo, Hoàng Thùy liền "đá xéo" rằng "việc lấy đôi môi quyến rũ của Minh Tú để dụ thí sinh thật khá buồn cười". Hoàng Thùy còn tự tin tuyên bố khả năng dạy catwalk của cô hơn hẳn 2 HLV còn lại. 

anhthu

HLV Lukkade cũng chiêu dụ được nhiều thí sinh bằng kinh nghiệm của mình.

Trong lúc tranh giành thí sinh, HLV Lukkade Metinee cũng có những câu nói khiến 3 HLV còn lại im thin thít: "Chị hoạt động trong ngành này đã lâu lắm rồi, thậm chí khi 3 cô gái kế bên đây vừa mới chào đời". Lukkade đã chiêu dụ được 8 thí sinh để cùng mình quay The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.