Doanh nghiệp

Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG tiếp kiến lãnh đạo TP.HCM

10/01/2018, 15:24

Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG đã báo cáo về kế hoạch triển khai dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon...

BRG

Ông Nguyễn Thành Phong (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Paul Hutton ( trái) và Bà Nguyễn Thị Nga (phải)

Tập đoàn BRG ngày 10/1 cho biết, ông Paul Hutton, Phó Chủ tịch Vận hành Khu vực của tập đoàn Hilton và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG vừa tiếp kiến ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP. HCM, đề xuất về dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon và có các ý kiến đóng góp cho sự phát triển du lịch địa phương.

Chia sẻ tiềm năng và phương hướng phát triển du lịch của TP, ông Nguyễn Thành Phong khẳng định, du lịch là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu của TP. HCM và hiện đang là một ngành kinh tế phát triển mũi nhọn của TP.

Tiếp nhận ý kiến của Chủ tịch UBND TP, Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG đã báo cáo về kế hoạch triển khai dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon, dự án hợp tác giữa hai tập đoàn tại Việt Nam, và khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam.

Cũng tại buổi làm việc, ông Paul Hutton đã đưa ra các ý kiến đóng góp về việc thúc đẩy phát triển du lịch của TP; đồng thời có những đề xuất cho phép thay đổi một số chỉ tiêu về quy hoạch, xây dựng tại dự án, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất, đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập kinh tế của Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.

Lãnh đạo TP.HCM cam kết ủng hộ và sẽ giao các đơn vị chức năng liên quan nghiên cứu khả năng triển khai phù hợp với tình hình và nhu cầu của thành phố trong thời gian tới.

Được biết, Dự án Hilton Garden Inn Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa số 23-35 đường Hàm Nghi thuộc trung tâm Quận 1. Đây là vị trí dễ dàng kết nối với các công trình quan trọng về hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội, các trung tâm thương mại, tài chính lớn và các khách sạn nổi tiếng xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.