Quản lý

Tập đoàn MITAC muốn đầu tư giao thông thông minh tại Việt Nam

02/06/2015, 18:41

Hôm nay (2/6), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã làm việc với ông Simon Chiang, Chủ tịch (MITAC information technology CORP).

SAM_5496
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết sẽ tạo điều kiện để các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giao thông

Ông Simon Chiang cho biết, thế mạnh của tập đoàn là các lĩnh vực về công nghệ ATGT đường bộ, đường sắt và GTVT nói chung. Hệ thống đường cao tốc có những hình thức kiểm soát giao thông thông minh được dánh giá cao. Gần đây, tập đoàn tập trung các hình thức kiểm soát các hệ thống an toàn đường sắt. Thời gian tới sẽ tiến tới hệ thống an toàn tàu điện ngầm và cao tốc. Tập đoàn đã dùng nhiều hình thức quản lý thông minh từ thẻ, camera giám sát và kiểm soát điện tử. Ngoài ra còn có hình thức hỗ trợ kiểm soát năng lượng. Tất cả đều ứng dụng công nghệ hiện đại... Tập đoàn MITAC mong muốn tham gia đầu tư phát triển các lĩnh vực trên ở Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng cho biết sẽ tạo điều kiện để các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực GTVT. Về các lĩnh vực Tập đoàn MITAC đề cập, Bộ trưởng Đinh La Thăng giao Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường và các cơ quan chức năng nghiên cứu, trên cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi và hiệu quả cao. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.