Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Nam Cường tri ân khách hàng của Dự án An Phú Shop-villa

11/12/2018, 09:34

Vào chủ nhật, 16/12 tới đây, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ Tri ân khách hàng Dự án An Phú Shop - Villa.

saaaa

Vào Chủ nhật, 16/12 tới đây, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ Tri ân khách hàng Dự án An Phú Shop - Villa

Vào chủ nhật, 16/12 tới đây, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ Tri ân khách hàng Dự án An Phú Shop - Villa. Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 tại khuôn viên của Dự án thuộc Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. 

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm không gian thực tế cũng như tri ân các chủ sở hữu biệt thự tại Dự án, Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện Lễ Tri ân khách hàng ngay tại khuôn viên của dự án với nhiều phần quà giá trị cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng tham gia sự kiện và đặt cọc thành công sẽ được hưởng chính sách bán hàng chiết khấu lên đến 4% tổng giá trị hợp đồng mua bán. Đáng chú ý hơn, khách hàng được bốc thăm giải thưởng có giá trị 200 triệu đồng, 400 triệu đồng và 600 triệu đồng. Chưa hết, khi trở thành 4 người đầu tiên đặt cọc thành công, mỗi khách hàng sẽ được tặng thêm sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng. Ước tính, tổng giá trị ưu đãi tại sự kiện lên đến khoảng 1 tỷ 400 triệu đồng.

An Phú Shop-villa tọa lạc tại trung tâm của Khu đô thị Dương Nội, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến Quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt những đường lớn, tạo thành một mạng lưới giao thông linh hoạt.

Dự án được thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu thế giới - CPG Consultants Singapore. Lấy cảm hứng từ concept sống Xanh An Lành, mỗi căn Shop-villa được thiết kế sang trọng, độc đáo trong từng đường nét, mang đến không gian giao hòa cùng thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tối ưu hóa nhu cầu kinh doanh.

Biệt thự An Phú Shop-villa có diện tích 161m2 - 202m2, gồm 3 tầng được thiết kế hiện đại với 2 tầng trên để phục vụ sinh hoạt còn tầng 1 dùng để kinh doanh. Đặc biệt, với thiết kế có lối đi riêng, tách biệt không gian kinh doanh tại tầng 1 với không gian sinh hoạt, chủ nhân của An Phú Shop-villa có thể vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, vừa có nguồn thu nhập bền vững.

Nằm trên trục đường mặt cắt ngang 27m với mặt tiền rộng thoáng 9m2, An Phú Shop-villa thích hợp với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh như nhà hàng, siêu thị...

Cùng với giao thông thuận tiện, An Phú Shop-villa thuộc khu đô thị mở nên cơ hội kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi nguồn khách hàng không chỉ ở trong dự án mà còn cả ở các khu vực lân cận. Nhắc đến tiềm năng thương mại của An Phú Shop-villa không thể không nhắc đến lợi thế cách trung tâm thương mại Aeon Mall chỉ 500m. Thực tế cho thấy, sự xuất hiện của Aeon Mall đã giúp đẩy giá bất động sản quanh khu vực đó tăng cao. Nhiều nhà đầu tư nhận định, sự xuất hiện của Aeon Mall tại Hà Đông trong năm 2019 sẽ tác động đến tính thanh khoản và gia tăng giá trị bất động sản của khu vực Hà Đông nói chung và Dự án An Phú Shop-villa nói riêng là điều đương nhiên xảy ra.

An Phú Shop-villa - An gia, Thịnh Vượng

Website: http://anphushopvilla.com/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Phú Quý Land

0984 902 125

TK Land

0968 756 555

Trường Phúc Land

0918 001 566

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.