Bất động sản

Tập đoàn T&T xin điều chỉnh giấy phép tòa nhà xây vượt tầng

06/07/2017, 15:22

Trước quyết định xử phạt hành chính vì xây nhà vượt tầng, T&T cho hay sẽ xin điều chỉnh giấy phép.

img-6048-1499242248859

Tập đoàn T&T sẽ xin điều chỉnh giấy phép Trung tâm Thương mại tại số 1, đường Quang Trung (TP. Vinh)

Ngày 6/7, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn T&T cho biết, Công ty này đã tiếp nhận quyết định xử phạt của UBND Thành phố Vinh (Nghệ An) và đang hoàn thiện thủ tục xin điều chỉnh giấy phép Trung tâm Thương mại tại đường Quang Trung trình cơ quan chức năng phê duyệt.

Trước đó, ngày 5/7, UBND TP. Vinh (Nghệ An) đã kiểm tra và có quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty CP Tập đoàn T&T vì một số vi phạm tại công trình Khu hỗn hợp Trung tâm Thương mại tại số 1, đường Quang Trung (TP. Vinh) do công ty này làm chủ đầu tư với lý do thi công sai nội dung Giấy phép xây dựng của Sở Xây dựng Nghệ An cấp.

Trong giấy phép xây dựng (GPXD) được cấp cho Công ty CP Tập đoàn T&T, công trình nói trên chỉ được xây dựng 25 tầng + 01 tầng kỹ thuật, tổng chiều cao 86,75m. Tuy nhiên, qua kiểm tra, Sở Xây dựng Nghệ An đã phát hiện chủ đầu tư đã thi công lên đến tầng 28, vượt 3 tầng so với giấy phép. Sở Xây dựng đã xử phạt hành chính, đồng thời yêu cầu Công ty CP Tập đoàn T&T ngừng thi công xây dựng công trình, chỉ được phép tiếp tục thi công công trình sau khi có ý kiến cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.