Chính trị

Tập huấn kỹ năng công tác đoàn cho CBĐV Cảng HK KV miền Trung

26/03/2014, 16:24

Trong hai ngày 25 và 26/3/2014, tại khu vực bãi biển thuộc bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), Đoàn Cảng Hàng không (CHK) Khu vực miền Trung đã tổ chức Hội trại truyền thống năm 2014.

Nằm trong hoạt động “Tháng thanh niên” và chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong hai ngày 25 và 26/3/2014, tại khu vực bãi biển thuộc bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), Đoàn Cảng Hàng không (CHK) Khu vực miền Trung đã tổ chức Hội trại truyền thống năm 2014.

Trao Bằng khen Trung ương Đoàn cho các tập thể và CBĐV xuất sắc năm 2013.
Trao Bằng khen Trung ương Đoàn cho các tập thể và CBĐV xuất sắc năm 2013.

Tham dự Hội trại có 61 CBĐV thuộc các cơ sở đoàn CHK như Cam Ranh, Phú Bài, Chu Lai, Pleiku, Phù Cát, Tuy Hòa, Ban chấp hành CHK Quốc tế Đà Nẵng và các đoàn cơ sở, chi đoàn trong khu vực CHK Quốc tế Đà Nẵng.

Chị Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Đoàn TCT Cảng HKVN, kiêm Bí thư Đoàn Cảng HKQT Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức Hội trại cho biết, nội dung chính của Hội trại lần này là tập huấn kỹ năng công tác đoàn cho CBĐV, Qua đó Hội trại đã có nhiều hoạt động sôi nổi thông qua các phần thi “Tôi là thủ lĩnh”, “Tìm kiếm tài năng trẻ”, “Thanh niên Hàng không thanh lịch”, chạy tiếp sức, khiêu vũ, lửa trại giao lưu văn nghệ…

Giao lưu văn nghệ tại Hội trại
Giao lưu văn nghệ tại Hội trại

Tại lễ mít-ting chào mừng lần thư 83 ngày thành lập Đoàn được tổ chức ngay tại Hội trại, các đồng chí Lê Xuân Tùng, Giám đốc CHK Đà Nẵng; Nguyễn Tất Thắng, Phó Bí thư Đoàn Bộ GTVT đã ghi nhận những đóng góp của tuổi trẻ ngành HK nói chung và các CHK miền Trung nói riêng. Các đại biểu đã phát biểu nhắc nhở tuổi trẻ các CHK miền Trung luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị về chuyên môn kỹ thuật, dịch vụ; đảm bảo tốt an ninh an toàn hàng không; nâng cao trình độ kỹ năng quản lý cũng như tổ chức; rèn luyện đạo đức, xứng đáng là những đoàn viên TN – hạt nhân ngành Hàng không Việt Nam.

Cũng tại Hội trại, có 02 tâp thể và 05 CBĐV được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 02 tập thể và 04 CBĐV được nhận Bằng Khen của Đoàn TN Bộ GTVT cùng hàng chục tập thể, CBĐV khác được Đoàn TN Tổng Công ty cảng HKVN khen thưởng về thành tích hoạt động phong trào Đoàn trong năm 2013.

                                                                         Lam Trình.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.