Thông tin doanh nghiệp

Taseco Airs: Chuỗi dịch vụ trọn gói lôi cuốn

12/02/2019, 13:20

Các dịch vụ phong phú giúp Lucky Restaurant là nơi giao dịch, đón tiễn khách và thư giãn lý tưởng trong sân bay...

img
Không chỉ lôi cuốn bởi chất lượng, giá cả và dịch vụ, nhà hàng Lucky Restaurant còn mang lại cho khách hàng cảm nhận như chạm được vào hồn Việt, hương quê

Kiến trúc, màu sắc, thực đơn… tất cả hòa quyện như một bức tranh đẹp của làng quê Bắc bộ. Từ sân bay bước chân vào Lucky Restaurant, nhiều người Việt xa xứ, du khách nước ngoài như được chạm vào hồn Việt, hương quê.

Ấm áp hồn Việt, hương quê

Sau gần 15 giờ bay từ Nga về Việt Nam đón Tết, các thành viên trong gia đình chị Nguyễn Hà Phương, quê Thanh Hóa đã thấm mệt. Ai nấy đều muốn tìm một nơi có thể ăn uống, nghỉ ngơi trước khi tiếp tục một hành trình gần 200km về quê.

Từ máy bay bước vào sân bay Nội Bài, chị Phương và gia đình ngay lập tức bị thu hút bởi nhà hàng Lucky Restaurant. Tại nhà hàng, trong khi tụi nhỏ thích thú lựa chọn món pizza ưa thích, chồng gọi bát phở bò, chị Phương lựa cơm trắng với cá kho, thêm bát canh cua. “Gần 4 năm rồi tôi mới thu xếp được để đưa cả gia đình về thăm quê. Có lẽ đây là bữa ngon miệng nhất trong vòng mấy năm qua của tôi. Được nói và nghe tiếng mẹ đẻ, nếm món quê đậm đà trong một không gian gần gũi, ngắm tà áo dài và nụ cười duyên dáng của các nữ nhân viên…, tôi đã thực sự gặp lại quê hương sau nhiều năm xa cách”, chị Phương chia sẻ.

Đây cũng là cảm nhận của nhiều người Việt sinh sống ở nước ngoài trở về quê hương, khi bước chân vào chuỗi nhà hàng Lucky Restaurant thuộc Công ty CP Dịch vụ hàng không Taseco (Taseco Airs) tại sân bay quốc tế.

Nằm tại vị trí đắc địa, thiết kế theo phong cách truyền thống pha trộn nét hiện đại một cách hài hòa, duyên dáng trong một khuôn viên 1.000m2, Lucky Restaurant có thể phục vụ 100 - 150 khách. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn bình dị, thân thuộc của Việt Nam như: Phở, bún chả, nem cuốn, canh rau cải cá rô, canh cua đồng tới những món nổi tiếng của nhiều nước trên thế giới.

Khách cũng có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa massage… Đặc biệt, từ 17h30 - 21h30 hàng ngày, khách hàng sẽ được thưởng thức những bản nhạc truyền thống với chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc như: Đàn bầu, tam thập lục, trống, tơ rưng… do các nghệ sỹ, vũ công nổi tiếng phục vụ trực tiếp tại nhà hàng.

“Các dịch vụ phong phú giúp Lucky Restaurant là nơi giao dịch, đón tiễn khách và thư giãn lý tưởng trong sân bay”, anh Jame Kerry, người Mỹ, giám đốc một công ty phần mềm tại Hà Nội, là khách hàng quen thuộc của nhà hàng này nhận xét.

img
Với hệ thống cửa hàng miễn thuế Jalus Taseco, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm ngoại nhập chất lượng, độc đáo hoàn toàn miễn thuế

Dịch vụ tốt, giá trị văn hóa sâu sắc

Có mặt sân bay Nội Bài những ngày giáp Tết, PV Báo Giao thông cảm nhận được sức lôi cuốn của Lucky Restaurant cũng như chuỗi dịch vụ của Taseco Airs như LuckyCafé, Lucky Fast Food, Lucky Souvenir shop, Jalux Dutyfree Vietnam (JDV)… Với những khách bay không có nhiều thời gian, Lucky Fast Food là sự lựa chọn lý tưởng với nhiều món ăn ngon, phong phú.

Hành khách cũng có thể ghé qua hệ thống cửa hàng bách hóa lưu niệm (Lucky Souvenir Shop, Lucky Gift Shop) của Taseco Airs. Tại đây có các sản phẩm độc đáo, mang ý nghĩa truyền thống, văn hóa từ nón lá, áo dài, túi dệt thổ cẩm… đến đặc sản của các vùng miền như bánh cốm Hà Nội, bánh đậu xanh Hải Dương, chè Tân Cương…

Từ một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tại CHK quốc tế Nội Bài, sau hơn 13 năm phát triển, Công ty CP Dịch vụ hàng không Thăng Long Taseco (công ty mẹ của Taseco Airs) đã trở thành một tập đoàn đa ngành. Bên cạnh mảng dịch vụ phi hàng không truyền thống, Taseco đã thành công ở các lĩnh vực bất động sản, đầu tư hạ tầng nhà ga hàng không, dịch vụ khách sạn và mới đây nhất là tham gia vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ cung cấp suất ăn hàng không.

Trong lĩnh vực bất động sản, mỗi khu đô thị của Taseco là một khu dân cư có môi trường sống lý tưởng, có dịch vụ và tiện ích hoàn hảo như: Taseco Complex; An Bình Complex; Phú Mỹ Complex; Nam An Khánh; Green Park Móng Cái; Dệt may Nam Định…

Hoạt động đầu tư hạ tầng nhà ga hàng không cũng có dấu ấn đáng kể với công trình tiêu biểu là nhà ga quốc tế tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng hiện đại, chất lượng bậc nhất so với các nhà ga hàng không khác. Nhà ga này vừa được khánh thành đưa vào hoạt động sau 18 tháng thi công.

Khởi đầu chỉ với một vài địa điểm kinh doanh tại Sân bay quốc tế Nội Bài, năm 2015, Công ty CP Dịch vụ hàng không Taseco (Taseco Airs) tách ra từ Công ty CP Dịch vụ hàng không Thăng Long (Taseco) với nhiệm vụ quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh dịch vụ phi hàng không, khách sạn của Taseco. Trải qua hơn 13 năm tạo dựng, phát triển, thương hiệu Lucky đã có chỗ đứng vững chắc, chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, uy tín và đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, mến khách.

Năm 2017 đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Taseco Airs khi trở thành công ty mẹ với 4 công ty con và 2 công ty liên kết. Mạng lưới kinh doanh của Taseco Airs trải dài trên khắp các sân bay quốc tế lớn như tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Đà Nẵng và Sân bay quốc tế Phú Bài - Huế, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sân bay quốc tế Phú Quốc, tới đây dự kiến là Sân bay quốc tế Vân Đồn, Sân bay quốc tế Cam Ranh...

Không chỉ có chuỗi Lucky, Taseco Airs cũng phát triển thành công các dịch vụ phi hàng không khác tại hệ thống sân bay Việt Nam như: Cửa hàng miễn thuế, dịch vụ thu đổi ngoại tệ; dịch vụ thông tin du lịch, lưu trú, đón tiễn; đại lý cung cấp dịch vụ viễn thông; dịch vụ quảng cáo thương mại…

Hệ thống JDV còn cung cấp nhiều sản phẩm ngoại nhập hoàn toàn miễn thuế, trong đó trên 60% có xuất xứ từ Nhật Bản, như: Nước hoa, mỹ phẩm, rượu, socola tươi… Thay vì phải lo đóng gói, bảo quản, “tay xách nách mang” từ nước ngoài về, khách hàng có thể mua sắm sau khi xuống máy bay tại JDV ...

Không dừng ở dịch vụ thương mại hàng không, Taseco Airs cùng công ty mẹ Taseco cũng đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng có uy tín, quy mô hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới phủ kín các địa bàn du lịch trọng điểm, nhất là các điểm đến có sân bay quốc tế. Điển hình như khách sạn căn hộ À La Carte Đà Nẵng Beach Hotel của Taseco Airs nằm ở vị trí trung tâm bãi biển, đã thu hút lượng khách lớn, tỷ lệ lấp đầy phòng thuộc hàng cao nhất tại thành phố đáng sống này.

“Tất cả nhằm mục tiêu mang đến cho du khách trải nghiệm tiện ích thú vị và trọn vẹn từ khi bước chân xuống máy bay tới các điểm đến và ngược lại. Theo đó, khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu, từ ăn uống, đi lại, nghỉ ngơi, thư giãn trong chuỗi dịch vụ trọn gói và tiêu chuẩn của Taseco”, ông Lê Anh Quốc, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Taseco Airs cho biết.

Với tốc độ tăng trưởng ngành hàng không được dự báo nhanh nhất thế giới (năm 2030 đạt 280 triệu lượt đi lại, gấp 3 lần năm 2017), ông Quốc tin tưởng Taseco Airs vẫn sẽ tiếp tục giữ được mốc tăng trưởng ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.