An ninh hình sự

Tạt axit hàng xóm rồi về đốt nhà tự tử

08/01/2017, 20:28
image

Sau khi tạt axit hai vợ chồng hàng xóm, bà Xuân quay về nhà rồi đốt nhà, tự tử

Thai-Nguyen1

Chị Lý bị tạt axit đang điều trị tại Bệnh viện A Thái Nguyên

Công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên vừa cho biết, sáng 8/1 xảy ra vụ việc 3 người thương vong do tạt axitcháy nhà.

Khoảng 7h 30 phút ngày 8/1, anh Nguyễn Văn Độ (SN 1966) và vợ là chị Trần Thị Lý (SN 1967) ở xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận, huyện Đại Từ đi xe máy đến đoạn đường dân sinh trước cửa nhà bà Vũ Thị Xuân (SN 1956) ở cùng địa chỉ trên thì bị bà Xuân dùng chai axit hắt vào người làm anh Độ, chị Lý bị thương.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã đưa anh Đô, chị Lý xuống Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu. Được biết, anh Độ bị bỏng với diện tích khoảng 3% cơ thể, chị Lý bị bỏng diện tích khoảng 5% cơ thể và bị bỏng giác mạc. Hai nạn nhân trên đang được điều trị tại Bệnh viện A Thái Nguyên.

Thai-Nguyen2

Căn nhà bà Xuân bị cháy rụi, bà Xuân đã tử vong

Sau khi tạt axit hai người hàng xóm, bà Xuân quay vào nhà và chốt chặt cửa tự tử. Một số người nhìn thấy nhà bà Xuân bị cháy, kèm theo 2 tiếng nổ nhỏ vội báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường cùng nhân dân dập lửa. Sau khi khống chế được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện bà Xuân tử vong trong nhà và toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị cháy. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm video Hai nữ sinh bị tạt axit cầu cứu người dân ven đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.