Bạn cần biết

Tất niên sớm cho bệnh nhi ở Bệnh viện K Tân Triều

27/12/2018, 11:59

Một bữa tiệc tất niên sớm được tổ chức cho các bệnh nhi đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

1 (7)

Bữa tiệc nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, động viên bệnh nhi vượt qua sự đau đớn về thể xác do căn bệnh ung thư quái ác!

Mong muốn mang đến niềm tin, hy vọng cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo trước thềm năm mới, tối 26/12,một bữa tiệc tất niên sớm đã được tổ chức tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Đông, Hà Nội).

Với những bệnh nhi ung thư, mỗi ngày trôi qua đều là một cuộc chiến và các em chính là những chiến binh dũng cảm. Do đó để tiếp sức mạnh chiến đấu với bệnh tật, nhóm thiện nguyện Hoa ưu đàm Nhịp cầu nhân ái mong bữa tiệc tất niên sớm phần nào giúp các em vơi đi nỗi đau bệnh tật, nỗi nhớ quê hương, gia đình trong những ngày cuối năm phải điều trị xa nhà.

2 (6)

Các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K vui sướng khi được nhận những món quà của các anh chị tình nguyện viên

Anh Nguyễn Đức Hà, Chủ nhiệm CLB Hoa ưu đàm - Nhịp cầu nhân ái chia sẻ: “Câu lạc bộ mỗi năm đều tổ chức cho các con những hoạt động như chiếu phim, trao tặng sữa, tổ chức trung thu, Tết thiếu nhi, sinh nhật. Hôm nay, theo lịch sẽ chiếu phim nhưng thay vào đó Câu lạc bộ tổ chức tất niên để các con vui chơi. Ngoài ra, đối với có một số các bé bị ung thư không may bị di căn vào xương phải tháo chân, ở mỗi hoạt động câu lạc bộ trao tặng cho bé một chiếc xe lăn giúp các con di chuyển tốt hơn.

Trong đợt mùa đông lạnh ở Hà Nội, câu lạc bộ cũng tổ chức chương trình “Tất ấm chân mùa đông không lạnh” với mục tiêu là 30.000 đôi tất. Hiện tại, đã phát được 10.000 đôi cho các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội và Nghệ An”.

4 (7)

Bé Kiều Oanh bị u xương, phải nằm truyền ngay trên hàng ghế cạnh bữa tiệc Tất niên sớm. Em nở nụ cười tươi khi được tặng sách...

Cũng tại bữa tiệc, giáo viên và các em nhỏ Trường mầm non Ngôi sao xanh đem đến cho chương trình những lời ca tiếng hát; trao những chiếc vòng tay do cô và trò tự làm cho các bệnh nhi. Đó là những món quà tới từ những trái tim biết yêu thương và chân thành...

3 (4)

Em nhỏ trường mầm non Ngôi sao xanh trao những chiếc vòng tay các em tự làm cho các bệnh nhi

Cô giáo Mai Hồng Lý xúc động chia sẻ: “Cô rất thương các con chỉ cầu chúc cho các con chóng khỏe chiến đấu với căn bệnh. Hoạt động tổ chức như thế này rất có ý nghĩa là nguồn động viên lớn để các con chiến thắng bệnh tật”.

5 (3)

Bệnh nhi Trương Thị Thương Anh bị ung thư di căn phải cắt 1 chân được trao tặng xe lăn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.