Xã hội

Tát phụ nữ ngày mùng 1 Tết, người đàn ông làm clip xin lỗi

08/02/2019, 11:41
image

Người đàn ông tát oan phụ nữ ngày mùng 1 Tết đã công khai xin lỗi cộng đồng.

img
Anh Tuấn công khai xin lỗi cộng đồng (ảnh từ clip).

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ clip lời xin lỗi của anh Tuấn (phường Xuân Hòa, TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) - người đã tát một phụ nữ đi xe máy sau khi chị này va trúng bé trai chạy cắt mặt sang đường trong ngày mùng 1 Tết.

Theo đó, anh Tuấn thừa nhận trong lúc nóng nảy đã có hành động sai trái với người phụ nữ chạy xe Vision và mong được tha thứ.

“Con tôi có va chạm vào xe của chị. Ở trong xe thấy con mình như vậy cũng không biết đúng sai, thấy nóng quá nên chạy ra và có tát vào mặt chị. Khi bạn bè đưa camera lên facebook thì thấy mình đã quá sai. Nên hôm nay, tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến chị Vision và mong chị tha thứ cho tôi. Anh em cộng đồng mạng, an ninh, báo chí, mạng xã hội và những người quan tâm đến sự việc này mong mọi người bỏ qua cho tôi với lời xin lỗi chân thành. Riêng em gái đi chiếc Vision, nếu biết được em ở đâu tôi sẽ đến tận nhà gửi lời xin lỗi em và gia đình”, anh Tuấn nói.

Clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, ngày 5/2 (tức mùng 1 Tết Âm lịch), mạng xã hội đã chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đã lao vào đánh người phụ nữ đi xe máy. Sự việc xảy ra tại thị xã Long Khánh (Đồng Nai) khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, một bé trai đã bất ngờ lao từ trong nhà chạy qua đường mà không chú ý quan sát cùng lúc một người phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ đi tới. Tình huống xảy ra bất ngờ cộng thêm khuất tầm nhìn khiến người phụ nữ không kịp xử lý và xảy ra va chạm với đứa trẻ. Rất may cú va chạm không quá mạnh và cậu bé đã nhanh chóng đứng dậy chạy lại chiếc xe bên đường ngay sau đó.

Tuy nhiên, người đàn ông được cho là người thân của cậu bé từ trên chiếc xế sang đã lao xuống tát người phụ nữ một cú “trời giáng” khi chưa hỏi rõ ngọn ngành đúng sai. Mặc dù có sự can ngăn của nhiều người có mặt tại đó nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đòi lao vào tấn công người phụ nữ.

Sau khi được chia sẻ, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động hung hăng, thiếu văn hoá của người đàn ông trên.

Đáng nói, một vài người đã kéo nhau tới ngôi nhà được cho là của người đàn ông hung hăng kia để đòi dậy cho một bài học về ứng xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.