Thế giới giao thông

Tàu điện Singapore dừng hoạt động hai chiều vì lỗi kỹ thuật

13/04/2018, 19:35

Báo StraitTimes đưa tin, sáng 11/4, toàn bộ hai chiều đi và về trên tuyến tàu điện Đông - Bắc nối hai nhà ga...

23

Thông báo độ trễ giờ được đặt ở các nhà ga để cảnh báo hành khách sáng 11/4

Báo StraitTimes đưa tin, sáng 11/4, toàn bộ hai chiều đi và về trên tuyến tàu điện Đông - Bắc nối hai nhà ga thuộc khu vực Outram và Potong Pasir tại Singapore đã phải tạm dừng hoạt động do đoàn tàu gặp trục trặc kỹ thuật.

Theo một thông báo mới nhất từ nhà khai thác tuyến tàu điện Đông - Bắc tại quốc đảo Singapore, đoàn tàu phục vụ kết nối hai khu vực Outram và Potong Pasir đã gặp sự cố vào lúc 7h35 sáng cùng ngày khi đang chạy qua nhà ga Little India.

Các thông báo về việc tạm dừng hoạt động đã được nhà chức trách liên tục thay đổi từ 15 - 30 phút do tàu chạy chậm sau khi các nhân viên bảo trì phát hiện sự cố liên quan đến kỹ thuật vận hành.

Ban Quản lý dịch vụ đường sắt Đông - Bắc cũng đã thông báo trên loa với những hành khách không thể chờ đợi rằng họ có thể đi xe buýt thay vì chờ tàu hoạt động bình thường trở lại. Mọi chi phí đi xe buýt thay tàu sẽ được nhà quản lý thanh toán.

Đây không phải là lần đầu khách đi tàu điện Singapore phải đối mặt với tình cảnh không mong muốn như vậy. Sáng hôm thứ hai đầu tuần này, tàu điện phục vụ khách tuyến Đông - Tây ở quốc đảo Đông Nam Á cũng gặp phải sự cố tương tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.