Âm nhạc

"Tẩy chay" Grammy, Ariana Grande vẫn nhận được giải thưởng

11/02/2019, 11:02

Chính Ariana Grande cũng bất ngờ khi nhận được giải thưởng Grammy đầu tiên trong sự nghiệp.

img
Chính Ariana cũng bất ngờ khi nơi mà cô "cạch mặt" lại trao giải cho mình.

Sau khi chỉ trích nhà sản xuất của lễ trao giải Grammy là dối trá và từ chối trình diễn trong lễ trao giải, những tưởng Ariana có thể bị "gạch tên" khỏi giải thưởng. Nhưng không, nữ ca sĩ đã vượt qua nhiều tên tuổi như Taylor Swift, Camila Cabello… để giành giải thưởng trong hạng mục “Album nhạc Pop” xuất sắc nhất cho album Sweetener trong lễ trao giải diễn ra sáng nay tại Mỹ. Đây là tượng vàng Grammy đầu tiên mà Ariana Grande giành được trong sự nghiệp của mình.

Thực tế, Ariana Grande đã dự định tham gia lễ trao giải bởi trên Instagram cá nhân, giọng ca của “Thank u” còn khoe bộ váy mà cô dự định sẽ xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải. Thế nhưng, vì cho rằng BTC dối trá, cô quyết định không đến biểu diễn tại lễ trao giải nữa.

Trên Twitter, Grande đã tỏ ra khá xúc động khi chiến thắng một hạng mục. “Tối nay tôi đã không có mặt tại lễ trao giải, và tôi đã chia sẻ rằng mình không đặt quá nhiều kỳ vọng có thể giành được điều gì. Nhưng trời ạ, điều này thật điên rồ và tốt đẹp. Cảm ơn rất nhiều”. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những người trong ê-kíp thực hiện album của mình.

img
Ariana gửi lời cảm ơn BTC giải thưởng Grammy 2019.

Trước đó, nhà sản xuất Ken Ehrlich đã thông tin về việc Ariana Grande từ chối biểu diễn trong lễ trao giải Grammy 2019. Ông này cho rằng, vì lịch biểu diễn được thông báo quá muộn khiến nữ ca sĩ không kịp chuẩn bị. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo.

Trên Twitter, Ariana viết: "Tôi đã cố gắng giữ im lặng nhưng ông lại đặt điều về tôi. Tôi hoàn toàn có thể biểu diễn trên sân khấu chỉ với 1 ngày chuẩn bị và ông biết điều đó. Chính tôi mới là người không muốn biểu diễn do những bị tổn thương lòng tự trọng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.