Thông tin doanh nghiệp

Techcombank trao cơ hội gắn kết gia đình

28/06/2017, 14:05

Chương trình khuyến mãi “Chào hè năng động, nhân rộng niềm vui” từ Techcombank mang đến cho nhiều gia đình cơ hội gắn kết.

Anh gia dinh

Chương trình khuyến mãi “Chào hè năng động, nhân rộng niềm vui” từ ngân hàng Techcombank mang đến cho nhiều gia đình cơ hội gắn kết

Cuộc sống quá bận rộn khiến chúng ta ngày càng ít có cơ hội gắn kết với gia đình, bạn bè hay con cái. Mùa hè này, bạn có muốn cùng với gia đình tham gia một chuyến dã ngoại hoàn hảo?

Cách đây ít lâu, một bài viết “gây bão” của TS Nguyễn Đức Quang – Hiệu trưởng một trường mầm non có tiếng mang tựa đề “Bố mẹ Việt lười chơi với con nhất” đã tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều. Đa số người Việt cho rằng cuộc sống quá bận rộn ở một đất nước đang phát triển như Việt Nam không cho phép họ dành thời gian quá nhiều để chơi đùa với con cái.

CHÀO HÈ NĂNG ĐỘNG, NHÂN RỘNG NIỀM VUI

Nhận ngay túi kéo, vali du lịch cao cấp và hơn 70.000 quà tặng hấp dẫn khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank. Tổng giá trị quà tặng trên 19 tỷ đồng.
Thời gian: 08/05/2017 – 05/08/2017
Chi tiết chương trình xin vui lòng xem tại website: www.techcombank.com.vn

Trên thực tế, có rất nhiều gia đình ở thành thị thực sự thiếu không gian vui chơi cho con cái. Cuộc sống quá bận rộn cũng khiến họ không đủ thời gian để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoàn hảo, nhất là trong dịp hè. Phần lớn trẻ em sống tại đô thị chỉ có thể xem tivi, chơi game hoặc đến trung tâm thương mại vào thời gian rảnh, điều đó vô hình chung đã gây ra sự bức bối và tâm lý ngại ra ngoài ở chính các em và cả bố mẹ. Chuẩn bị cho con cái mình một kỳ nghỉ hè năng động là điều bố mẹ Việt nên lưu tâm và có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. 

Trước thực trạng này, nhiều doanh nghiệp đã thể hiện trách nhiệm xã hội ngay từ trong các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích khích lệ khách hàng của họ tích cực gắn kết với con cái bằng cách tham gia những hoạt động ngoài trời. Đây là một dấu hiệu tích cực trong việc truyên truyền, kêu gọi và được cộng đồng ủng hộ.

Điển hình như chương trình khuyến mãi “Chào hè năng động, nhân rộng niềm vui” từ ngân hàng Techcombank. Với những quà tặng hêt sức cần thiết và hữu ích cho những chuyến du lịch, chương trình hi vọng khách hàng sẽ có thêm động lực tổ chức những chuyến đi xa cùng gia đình, người thân, để thêm gắn kết với những người thương yêu. Trao một cơ hội gắn kết để khách hàng có thể tận hưởng mùa hè tràn đầy năng động và yêu thương.

Theo đó, các khách hàng đến ngân hàng Techcombank gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch sẽ có cơ hội nhận được những món đồ độc đáo không thể thiếu cho chuyến du lịch mùa hè của cả gia đình như vali kéo cao cấp, túi xách du lịch, bình nước thể thao... Tổng giá trị giải thưởng khuyến mãi mà ngân hàng Techcombank dành cho khách hàng hè này lên trên 19 tỷ đồng và được áp dụng rộng rãi trong cả nước. Quà tặng ngay sẽ được tính trên số tiền gửi và thời gian gửi của khách hàng.

Hàng loạt quà tặng độc đáo chào hè được nhân rộng trong chương

Soạn: TCB BAO gửi đến 8149 để được tư vấn thêm về chương trình và nhân quà tặng top-up 30.000 đồng

Áp dụng điều kiện & điều khoản chương trình

trình khuyến mãi khi gửi tiết kiệm của ngân hàng Techcombank nhắc nhở khách hàng về một kỳ nghỉ hoàn hảo cùng bè bạn và con cái đang ở rất gần. Điều đó không chỉ dừng lại ở từng khoản tiết kiệm để chuẩn bị cho các chuyến đi, mà còn là tấm chân tình của doanh nghiệp dành cho khách hàng thân thiết. Những đồ vật tưởng chừng như nhỏ nhất, những chiếc bình nước thể thao tiện lợi mỗi lúc lên đường, những chiếc vali, túi xách hay chiếc thẻ tín dụng  hết sức cần thiết cho mỗi chuyến đi đều thể hiện mong muốn “nhân rộng niềm vui” của Techcombank tới mỗi khách hàng.

Yếu tố trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đôi khi chỉ cần bắt nguồn từ những nỗ lực nhỏ, từ những lời cảm ơn chân thành, thuần túy dành cho khách hàng, cùng với khách hàng xây dựng những giá trị tích cực và tốt đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.